download Extreme Rally SUV Simulator 3D Cho Android

Extreme Rally SUV Simulator 3D

 Cho Android

Download Extreme Rally SUV Simulator 3D - Game mô phỏng đua xe chân thực

Nguyễn Sang  cập nhật: 05/09/2019

Extreme Rally SUV Simulator 3D là một trong những game mô phỏng xe đua hấp dẫn nhất nhờ vào động cơ off-road vật lý tiên tiến và nền đồ họa chân thực. Trong Extreme Rally SUV Simulator 3D bạn sẽ được điều khiển những chiếc xe SUV và trải nghiệm những cuộc đua thể thao kịch tính bất chấp mọi nguy hiểm.




Tựa game đua xe Extreme Rally SUV Simulator 3D dành cho những ai ưa tốc độ và sự mạo hiểm, nơi bạn được tự do lái xe với tốc độ điên cuồng trên từng chặng đua, không cần phải chấp hành bất cứ quy tắc an toàn nào trên đường. Đặc biệt game đua xe này mang đến cho người chơi những mẫu xe của dòng xe đua thể thao SUV hiện đại, có thể tùy chỉnh diện mạo và nâng cấp sức mạnh sau mỗi chặng đua, khám phá môi trường thế giới mở chi tiết và sinh động.

extreme rally suv simulator 3d

Download Extreme Rally SUV Simulator 3D, Game mô phỏng đua xe chân thực

 

Extreme Rally SUV Simulator 3D có cách chơi đơn giản: bạn sẽ điều khiển xe của bạn bằng vô lăng, gia tốc kế hoặc mũi tên. Góc quay camera linh hoạt giúp bạn quan sát xe đối thủ và đường đua tốt hơn, đồng thời đối mặt với những tình huống nguy hiểm có thể gặp trên đường. Sau mỗi màn đua, xe của bạn có thể bị hư hại do va chạm trên đường và bạn cần phải sửa sang lại cho nó để chuẩn bị cho những màn đua tiếp theo.

Furious Car Driver 3D cũng là tựa game đua xe nhấn mạnh vào tốc độ, cơ chế điều khiển đơn giản và trực quan, mô phỏng những pha biểu diễn mạo hiểm, game Furious Car Driver 3D cũng có nhiều loại xe đua để lựa chọn, tùy chỉnh màu sơn của xe sau mỗi chặng đua.

 

Các tính năng chính của Extreme Rally SUV Simulator 3D:

 

- Game mô phỏng đua xe tốc độ

- Các mẫu xe SUV hiện đại

- Tình huống giao thông thực tế

- Tùy chỉnh màu sơn của xe


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Extreme Rally SUV Simulator 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat extreme rally suv simulator 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Extreme Rally SUV Simulator 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm