download Car Stunts 3D Cho Android

Car Stunts 3D

 Cho Android

Download Car Stunts 3D - Game đua xe đường phố cho điện thoại Android, iPhone

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/03/2020

Car Stunt Racing 3D mang đến trải nghiệm thú vị thực sự của thể loại game đua xe 3D với các pha drift cực gây nghiện. Nếu bạn là một fan tốc độ và muốn thực hiện các pha hành động nguy hiểm trên núi và giao thông vô tận, thì Car Stunts 3D sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.




Giới thiệu Car Stunts 3D:

Bạn muốn trải nghiệm một trò chơi đua xe nhanh và dữ dội trên những đường đua lớn? Nếu câu trả lời là có, hãy tải Car Stunt 3D ngay về máy. Trò chơi hành động nhịp độ nhanh này sẽ khiến tâm trí bạn choáng ngợp với những pha đua xe điên rồ và tuyệt vời. Hãy thử thách bản thân trong khi chạy đua với thời gian và hoàn thành chặng đua càng sớm càng tốt!

car stunts 3d

Download Car Stunts 3D - Game đua xe đường phố cho điện thoại Android, iPhone

Car Stunts 3D được thiết kế với hệ thống đồ họa chất lượng cao, chạy mượt ngay cả trên điện thoại có cấu hình thấp. Người chơi dễ dàng học cách điều khiển xe theo cơ chế vật lý và cơ học. Bên cạnh đó sẽ có vô số loại xe địa hình để bạn lựa chọn. Trải nghiệm những pha hành động trực quan và sống động. Đây là cơ hội vàng để trở thành một tay đua xe chuyên nghiệp và làm chủ từng chế độ chơi.

Các tính năng chính của Car Stunts 3D:

- Hệ thống đồ họa chất lượng cao.

- Dễ dàng học cách điều khiển xe theo cơ chế vật lý và cơ học.

- Vô số loại xe địa hình đa dạng để bạn lựa chọn.

- Trải nghiệm những pha hành động trực quan và sống động.

- Tăng sức mạnh cho phương tiện để cảm nhận sự điên cuồng.

Game liên quan:

Gravity Rider cũng là tựa game đua xe đưa bạn đến những màn tranh tài đua moto vô cùng gay cấn, điểm thú vị ở Gravity Rider đó là thiết kế những cung đường rất độc đáo và các phương tiện để tham gia cuộc đua cũng rất đặc biệt.


Liên kết tải về - [73M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Car Stunts 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat car stunts 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Car Stunts 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm