download Asphalt 9 cho iOS 1.0.1

Asphalt 9 cho iOS

 1.0.1
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1128
  • Size: 1,4 GB
  • Đánh giá:        3★- 10 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 8.0 trở lên

Download Asphalt 9 cho iOS - Game đua xe 3D hấp dẫn cho di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 29/11/2022

Asphalt 9 cho iOS là phiên bản mới nhất trong loạt game đua xe 3D nổi tiếng của hãng sản xuất Gameloft. Tải Asphalt 9 cho iPhone, bạn có được trải nghiệm trên 50 loại xe đua mơ ước, vươt qua các địa điểm tuyệt đẹp trên khắp thế giới. Hoàn thành hàng trăm sự kiện trong chế độ chơi Carrer và đối mặt với 8 người chơi khác trong thời gian thực của chế độ Muntiplayer. Bạn thậm chí có thể tạo câu lạc bộ đua cho riêng mình và tuyển người chơi để cạnh tranh với các Club khác trên thế giới.


Điểm khác biệt lớn nhất trong Asphalt 9 cho iOS so với các phiên bản trước đây chính là thiết kế đồ họa. Người chơi Asphalt 9 cho iPhone như được đắm mình trong hình ảnh những chiếc siêu xe được thiết kế một cách tỉ mỉ và chi tiết. Kỹ thuậ HDR cùng những hiệu ứng hình ảnh tuyệt đẹp khiến chúng trở nên chân thực chẳng khác nào một bộ phim bom tấn thực sự. 50 chiếc xe là 50 chủng loại khác nhau được lựa chọn một cách cẩn thận dựa trên những tiêu chí về thẩm mỹ và hiệu năng cao.

asphalt 9 cho ios

Download Asphalt 9 cho iOS - Game đua xe 3D cho iPhone

Racer là game mô phỏng ô tô hấp dẫn với đồ họa đơn giản và điểm nhấn nằm ở gameplay. Bằng việc áp dụng các đặc tính vật lý của ô tô trong thực tế, Racer mang đến cảm giác chân thực và sống động cho người chơi.

=> Download Asphalt 9 cho Android tại đây.

Hình ảnh khung cảnh đường đua trong Asphalt 9 cho iOS cũng mang lại cho người chơi một cảm xúc đặc biệt. Bạn được trải nghiệm qua 70 cung đường với những địa điểm tuyệt đẹp trên khắp thế giới. Lượn vòng và vượt qua những cơn lốc xoáy không lồ của vùng hoang dã Hoa Kỳ hoặc phải cầm chắc vô lăng để tránh rơi xuống vực thẳm trên sườn dốc của dãy Himalaya hiểm trở.

asphalt 9 cho ios 2

Tải Asphalt 9 cho iPhone - Game đua xe 3D cho ipad

Đặc biệt lần đầu tiên trong series game đua xe hấp dẫn này, Asphalt 9 cho iOS cho phép người chơi có thể tạo nên một cộng đồng đua xe có cùng sở thích giống mình với tính năng Club. Cùng với các thành viên trong câu lạc bộ của mình hoàn thành các thử thách để mở khóa những phần thưởng có giá trị đồng thời gia tăng thức bậc trên bảng thành tích Club thế giới.

Need For Speed World là phiên bản trực tuyến của series game đua xe nổi tiếng Need For Speed. Tham gia vào Need For Speed World, người chơi sẽ có cơ hội lái những chiếc siêu xe nổi tiếng thế giới như: Pagani Zonda, Lamborghini, Porsche, Lexus và đặc biệt là sự tái xuất của những chiếc "xe cớm" với sự hỗ trợ lên đến 34 loại xe khác nhau.


Liên kết tải về - [1,4 GB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Asphalt 9 cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat asphalt 9 cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Asphalt 9 cho iOS 1.0.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm