download Caret  3.4.6 / 4.0.0 beta rc23

Caret

  3.4.6 / 4.0.0 beta rc23

Download Caret - Chuyển đổi text sang định dạng HTML

Trần Văn Việt  cập nhật: 02/04/2019

Caret là công cụ chuyển đổi text sang định dạng HTML với sự hỗ trợ của ngôn ngữ đánh dấu Markdown, tính năng kết xuất dự án thành file PDF và tùy chọn font chữ, hướng tới cải thiện hiệu suất viết bài trên web dành cho nhà văn hoặc người yêu thích viết lách trên mạng.


Caret kèm theo công cụ đánh dấu cú pháp, màn hình phân tách hoặc xem trước (preview), bộ kiểm tra chính tả, tính năng kết xuất dự án thành file PDF, hai chế độ theme sáng và tối, tùy chọn Block Focus và một số font chữ để lựa chọn. Phiên bản Caret for Mac cũng có các tính năng tương tự, giúp soạn thảo tài liệu bằng ngôn ngữ đánh dấu Markdown.

Tính năng đáng chú ý nhất của Caret là cách quản lý tất cả các tính năng ở trên mà không gây khó khăn cho người dùng khi tiếp cận, cho phép truy cập tất cả tính năng từ menu thả xuống của ứng dụng bằng cách nhấn vào nút hình mũi tên.

DA MarkdownEditor cũng là ứng dụng hỗ trợ soạn thảo và chỉnh sửa bằng ngôn ngữ Markdown với các chức năng đánh dấu cú pháp lệnh, hỗ trợ định dạng và xem trước file HTML, bên cạnh đó DA MarkdownEditor còn có khả năng kết xuất file Markdown sang định dạng HTML trực tiếp lên webserver thông qua giao thức FTP.

Những tính năng chính của ứng dụng Caret:

 

- Chuyển đổi text sang định dạng HTML với sự hỗ trợ của Markdown

- Kèm theo công cụ đánh dấu cú pháp, bộ kiểm tra chính tả

- Kết xuất dự án thành file PDF

- Hỗ trợ phím tắt



Liên kết tải về - [48.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Caret được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat caret là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Caret 3.4.6 / 4.0.0 beta rc23


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm