download Markdown Monster 2.6.9.2 beta

Markdown Monster

 2.6.9.2 beta

Download Markdown Monster - Soạn thảo và chỉnh sửa ngôn ngữ Markdown

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 16/09/2022

Markdown Monster là ứng dụng có khả năng xử lý hầu hết các tác vụ liên quan đến ngôn ngữ Markdown, phù hợp với phần lớn người dùng ngôn ngữ này, cung cấp nhiều chức năng đa dạng, từ cơ bản đến phức tạp trong giao diện người dùng tùy biến. Markdown Monster giúp bạn viết bài và xuất bản nội dung cho các weblog và mở rộng các tính năng của ứng dụng qua các tiện ích .NET.


Markdown Monster cung cấp mọi chức năng cần thiết cho công việc biên tập văn bản, bao gồm trình kiểm tra lỗi chính tả, cũng như tiện ích chụp ảnh màn hình tiện dụng. Tính năng Live Preview trong phần mềm Markdown Monster hiển thị phiên bản đầu ra của bài viết trong quá trình soạn thảo, và cung cấp tùy chọn đồng bộ các bảng chỉnh sửa và xem trước nội dung bài viết.

DA MarkdownEditor cũng là ứng dụng hỗ trợ soạn thảo và chỉnh sửa bằng ngôn ngữ Markdown với các chức năng đánh dấu cú pháp lệnh, hỗ trợ định dạng và xem trước file HTML, bên cạnh đó DA MarkdownEditor còn có khả năng kết xuất file Markdown sang định dạng HTML trực tiếp lên webserver thông qua giao thức FTP.


Markdown Monster
Download Markdown Monster - Phần mềm Soạn thảo và chỉnh sửa ngôn ngữ Markdown

Tải Markdown Monster để sở hữu một công cụ xử lý ngôn ngữ Markdown mạnh mẽ. Với Markdown Monster, việc chèn các thành phần cú pháp, hình ảnh, liên kết và biểu tượng vào văn bản đều khá đơn giản. Bên cạnh đó, ứng dụng cũng cho phép bạn xuất bản nội dung trực tiếp sang các định dạng HTML hoặc PDF, xem bài viết trong trình duyệt web hoặc xuất bản lên weblog có hỗ trợ WordPress hoặc MetaWeblog API.

Nói đến chức năng soạn thảo văn bản, hiện nay Notepad++ được đánh giá cao hơn cả nhờ việc khai thác tối đa các chức năng soạn thảo, đánh dấu, tìm kiếm, chỉnh sửa, in ấn.... ngoài ra Notepad++ còn có giao diện cực kỳ đơn giản.

Các tính năng chính của Markdown Monster:

- Viết bài và xuất bản nội dung cho weblog.

- Mở rộng tính năng qua tiện ích .NET.

- Xử lý tác vụ liên quan đến Markdown.


Liên kết tải về - [10.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Markdown Monster - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Markdown Monster được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat markdown monster là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Markdown Monster 2.6.9.2 beta


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm