download MWeb for Mac 3.4.4

MWeb for Mac

 3.4.4

Download MWeb for Mac - Soạn thảo, lập trình ngôn ngữ Markdown

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 10/05/2021

MWeb for Mac là trình biên tập ngôn ngữ đánh dấu Markdown, đơn giản hóa tác vụ soạn thảo nội dung trong ngôn ngữ đánh dấu này, đồng thời quản lý, sắp xếp tài liệu và xuất bản tài liệu trực tuyến. MWeb for Mac hỗ trợ tính năng làm nổi bật cú pháp, hỗ trợ chế độ ban đêm và cung cấp nhiều tùy chọn xuất bản dữ liệu.


MWeb for Mac là ứng dụng native hỗ trợ nền tảng OS X, giúp bạn tập trung vào các tác vụ soạn thảo nội dung trong ngôn ngữ Markdown. Ứng dụng MWeb for Mac được thiết kế theo chủ đề tối, ưa nhìn với các tính năng nổi bật như Typewriter Scrolling và kéo thả thư mục.

DA MarkdownEditor cũng là công cụ biên tập và chỉnh sửa file Markdown dành cho người dùng Windows, đồng thời kết xuất file Markdown sang định dạng HTML, phần mềm DA MarkdownEditor được nhiều người đánh giá tốt nhờ giao diện đơn giản và khả năng lưu dữ liệu tự động.

MWeb for Mac
Download MWeb for Mac - Phần mềm Soạn thảo, lập trình ngôn ngữ Markdown

MWeb for Mac hỗ trợ chế độ Live Preview trong trình biên tập tích hợp của ứng dụng dành cho những ai yêu thích LaTex, và có khả năng xử lý các cú pháp Markdown của Github như TOC, Table, khối mã Fenced, danh sách tác vụ hay Footnote, v.v.

Trong chế độ External Mode, bạn dễ dàng chỉnh sửa các văn bản thông thường và các tập tin đánh dấu từ thư mục bất kỳ trong máy tính Mac như liên kết ứng dụng với thư mục trên Dropbox, sử dụng các shortcut CMD + E hoặc View - Open External để mở các tập tin.

TextEditor for Mac cũng là công cụ soạn thảo và biên tập văn bản dành cho máy Mac, với hỗ trợ các thao tác sao chép, di chuyển, tô màu và làm nổi bật cú pháp, bên cạnh đó TextEditor for Mac còn hỗ trợ chỉnh sửa nhiều tài liệu cùng lúc, xem trước và in ấn tài liệu dễ dàng.

Các tính năng chính của MWeb for Mac:

- Biên tập ngôn ngữ đánh dấu Markdown.

- Đơn giản hóa tác vụ soạn thảo văn bản.

- Quản lý, sắp xếp tài liệu.

- Xuất bản tài liệu trực tuyến.

- Làm nổi bật cú pháp.

- Hỗ trợ chế độ ban đêm.


Liên kết tải về - [14 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

MWeb for Mac - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm MWeb for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mweb for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

MWeb for Mac 3.4.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm