download Minimalist Markdown Editor Cho Chrome

Minimalist Markdown Editor

 Cho Chrome

Download Minimalist Markdown Editor - Trình soạn thảo và biên tập Markdown

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/01/2020

Minimalist Markdown Editor là tiện ích mở rộng trên trình duyệt Google Chrome hỗ trợ biên tập và chỉnh sửa Markdown dễ dàng như khi tương tác trên các trình soạn thảo trên máy tính. Minimalist Markdown Editor cũng đi kèm với tính năng chuyển đổi HTML đơn giản, bảo vệ quyền riêng tư, được thiết kế ở dạng mã nguồn mở và hoạt động hoàn toàn ngoại tuyến.


 

1. Giới thiệu về Minimalist Markdown Editor

Minimalist Markdown Editortiện ích chrome thiết kế web với chức năng soạn thảo và chỉnh sửa ngôn ngữ Markdown - ngôn ngữ đánh dấu văn bản sử dụng cú pháp khá đơn giản, có thể được chuyển đổi sang HTML và ngược lại, trình biên tập này giúp bạn tương tác với Markdown dễ dàng thông qua một giao diện trên trình duyệt, viết và xem ó trông như thế nào khi bạn gõ. Trình chỉnh sửa Markdown tối giản cũng đi kèm với chuyển đổi HTML bằng một cú nhấp chuột.

minimalist markdown editor

Download Minimalist Markdown Editor, Trình soạn thảo và biên tập Markdown

Minimalist Markdown Editor hoạt động ngoại tuyến giúp bạn thực hiện các công việc soạn thảo dễ dàng, trình xem trước được hỗ trợ, hoặc chuyển đổi sang HTML nhanh chóng. Minimalist Markdown Editor cũng nhấn mạnh quyền riêng tư khi đảm bảo không có bất cứ dữ liệu nào được gửi đến máy chủ, mọi thứ bạn nhập đều nằm trong trình duyệt của bạn. Ngoài ra, trình chỉnh sửa tự động lưu những gì bạn viết cục bộ để sử dụng trong tương lai.

2. Các đặc điểm chính của Minimalist Markdown Editor:

- Trình soạn thảo Markdown trên trình duyệt.
- Tính năng chuyển đổi sang HTML đơn giản.
- Xem trước những gì bạn gõ.
- Không lưu dữ liệu trên máy chủ.
- Tự động lưu dữ liệu.

3. Soft liên quan

Markdown Monster cũng là trình soạn thảo Markdown hỗ trợ hầu hết các tác vụ, giúp viết bài và xuất bản nội dung cho các weblog, xem trước các nội dung xuất bản, bên cạnh đó Markdown Monster cũng có khả năng kết xuất file Markdown sang định dạng HTML trực tiếp lên webserver.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Minimalist Markdown Editor được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat minimalist markdown editor là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Minimalist Markdown Editor Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MWeb for Mac 4/5 Soạn thảo, lập trình ngôn ngữ Markdown
  • Caret 4/5 Chuyển đổi text sang định dạng HTML
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm