download Cashier Point of Sale Mới nhất

Cashier Point of Sale

 Mới nhất

Download Cashier Point of Sale - Tiện ích quản lý kinh doanh cho iOS

Nguyễn Sang  cập nhật: 14/09/2018

Cashier Point là ứng dụng mang đến sự cải tiến về cách quản lý tiền trong mô hình kinh doanh hiện đại. Với Cashier Point, giờ đây người dùng có thể gọi điện, nhận thanh toán, quản lý tồn kho và nhiều tiện ích nữa ngay trên iPhone, iPad hay iPod Touch của mình.


Chỉ mất một thời gian rất ngắn để download Cashier Point và cài đặt, người dùng đã có ngay một ứng dụng hỗ trợ bán hàng vô cùng hữu ích. Bên cạnh đó dịch vụ hỗ trợ qua đường dây điện thoại của Cashier Point luôn túc trực giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc khi gặp khó khăn trong vấn đề sử dụng tiện ích này. Cashier Point được tích hợp liền mạch với các đối tác trực tuyến Cashier Live. Trong ứng dụng trực tuyến, người dùng có thể chạy các báo cáo, tạo đơn đặt hàng, quản lý nhân viên và rất nhiều tính năng hữu ích khác.
 
Memeapp cũng là ứng dụng mua bán hàng hóa trên điện thoại giúp bạn tiếp cận với thế giới đồ dùng vô cùng phong phú như một khu chợ, hỗ trợ mặc cả, thỏa thuận về địa điểm xem hàng và thanh toán, Memeapp còn hỗ trợ đánh giá dịch vụ bán hàng, bình luận trao đổi với nhiều người dùng mua hàng khác.
 
Download Cashier Point cho iPhone
 
Cashier Point cung cấp cho người dùng dùng thử miễn phí 14 ngày. Sau khi đăng ký tài khoản, một Cashier Live được cung cấp cho bạn. Khi thời gian dùng thử kết thúc, đòi hỏi người dùng phải nâng cấp tài khoản để tiếp tục truy cập vào cửa hàng của mình thông qua ứng dụng Cashier.
 
Một trong những tính năng chính trên Cashier Point đó là chuông báo bán hàng. Khi có một giao dịch được thực hiện, Cashier Point sẽ nhanh chóng đổ chuông thông báo, điều này sẽ giúp thao tác xử lý công việc của nhân viên bán hàng trở nên nhanh chóng và dễ dàng hơn.
 
Tải Cashier Point cho iPad
Bên cạnh đó là tính năng Thanh toán trên Cashier Point. Tính năng này tích hợp rất nhiều hình thức thành toán vì vậy bạn có thể lựa chọn thanh toán bằng tiền mặt, sec hay thẻ tín dụng. Tuy nhiên, khi lựa chọn thanh toán bằng thẻ tín dụng, người dùng phải sử dụng một trong những đối tác mà ứng dụng đưa ra. Ngoài ra còn rất nhiều tính năng quan trọng khác như: Quản lý tồn kho, biên nhận email, theo dõi khách hàng, chạy báo cáo... đây đều là những tính năng cần thiết cho một nhà quản lý kinh doanh chuyên nghiệp.
 
Nếu bạn đang cần một ứng dụng giúp quản lý tài chính cá nhân một cách hiệu quả thì Acorns là một gợi ý rất đáng để bạn sử dụng. Là một tiện ích chạy trên nền tảng iOS, Acorns giúp kết nối với thẻ chi tiêu do người dùng lựa chọn, sử dụng tiền lẻ nhàn rỗi của người dùng bằng cách làm tròn đến đơn vị tiền cao nhất tiếp theo mỗi lần phát sinh một khoản chi tiêu.
 
Những tính năng chính của Cashier Point: 
- Chuông báo bán hàng
- Quản lý tồn kho
- Biên nhận Email
- Theo dõi khách hàng
- Chạy báo cáo
 

Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cashier Point of Sale được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cashier point of sale là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cashier Point of Sale Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm