download Cashier Point 2.3

Cashier Point

 2.3

Download Cashier Point - Quản lý bán hàng trên PC

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/02/2019

Cashier Point cung cấp cho người dùng một giải pháp POS khá hiệu quả trong việc quản lý các điểm giao dịch bán hàng của mình. Qua việc phân tích rất nhiều thị trường bán lẻ trên thế giới, nhà sản xuất đã mang đến cho người dùng tiện ích Cashier Point được tích hợp đầy đủ các tính năng cần thiết như bán hàng, màn hình thăm dò ý kiến, tính thuế, đánh giá hiệu quả bán hàng thông qua lợi nhuận thu được


Trong lần đầu sử dụng phần mềm quản lý bán hàng Cashier Point, người dùng sẽ phải tiến hành nhập các thông tin đăng nhập bao gồm tên người dùng và mật khẩu. Ứng đụng được thiết kế theo phương thức chỉ có những người có thẩm quyền với quyền truy cập được cấp để thực hiện một vai trò cụ thể mới có thể truy cập được các menu chức năng. Chẳng hạn, bạn là người được chỉ định để quản lý bán hàng cho doanh nghiệp của mình, thì bạn chỉ có thể truy cập trong tính năng bán hàng của Cashier Point. Phần mềm POS này được phân loại thành 6 tính năng chính bao gồm: Quản lý tổng thể (Master), Mua hàng (Purchase), Bán hàng, Tài chính, Báo cáo và Lấy ý kiến khách hàng. Chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu vai trò của từng tính năng.

download cashier point

Download Cashier Point, phần mềm quản lý bán hàng

Đầu tiên là Menu Master cung cấp việc quản lý các hoạt động kinh doanh thiết yếu. Tính năng này được chia thành các mục nhỏ hơn như: Sản Phẩm (Product), Danh mục (Category), Đơn vị đo lường (Unit of measure), Nhà cung cấp (Supplier), Khách hàng (Customer), Thương hiệu (Brand), Tài khoản (Account), Nhân Viên (Employee) và Cấp quyền. Mỗi tính năng nhỏ lại đảm nhiệm một vai trò riêng biệt chẳng hạn như trong Product có chức năng để tạo và sửa đổi các chi tiết sản phẩm. Người dùng có thể chọn sản phẩm theo loại hay thương hiệu và đặt giá thành cho mỗi sản phẩm. Tính năng Unit of measure được sử dụng để tạo và lưu một danh sách sản phẩm theo đơn vị đo lường của chúng...

download cashier point

Tải Cashier Point, hỗ trợ bán hàng hiệu quả

Tiếp theo là Menu Purchase cũng được chia thành 6 menu con khác bao gồm: Biên nhận hàng, Điểu chỉnh kho hàng, Đóng gói, Hàng trả lại, Hàng trao đổi và Đặt mua. Trong tính năng Biên nhận hàng, người dùng có thể tạo và nộp biên lai hàng hóa theo các chi tiết của nhà cung cấp. Bạn cũng có thể sử dụng tính năng này để tìm kiếm, sửa đổi và bổ sung các sản phẩm mới. Ngoài ra, còn một tính năng khá quan trong nữa đó là Hàng trả lại (Goods Return), tính năng này tương đối hưu ích các nhà bán lẻ phải liên tục trả lại sản phẩm của mình cho nhà cung cấp. Dịch vụ trả lại hàng sẽ giúp bạn tạo ra sự hoàn trả hàng hóa theo các chi tiết của nhà cung cấp.

Menu Bán hàng (Sales) sẽ hữu cho việc giữ và lấy một hóa đơn hiện có. Menu này cũng được tích hợp tính năng quét mã vạch cho sản phẩm, nhờ đó việc tìm kiếm bất kỳ một mặt hàng sẽ trở nên dễ dàng hơn. Cuối cùng tính năng được khá nhiều doanh nghiệp vừa và nhỏ quan tâm đó la: Báo cáo bán hàng (Sales Report). Nó giúp hiển thị bản ghi doanh thu giữa ngày cụ thể, đồng thời có thể được phân loại nhiều hơn trên cơ sở doanh thu đạt được từ các sản phẩm khác nhau. Chẳng hạn như bạn có thể sử dụng nó để phân laoị riêng việc bán rau, bán thực phẩm hay bán hàng tại cửa hàng. Tính năng này cũng có thể được sử dụng để hiển thị số tiền bán hàng, số tiền lợi nhuận thu được cùng với phần trăm lợi nhuận thực từ một sản phẩm.

Hệ tính năng quản lý phong phú của Cashier Point đáp ứng nhu cầu đa dạng của nhiều quy mô cửa hàng, doanh nghiệp. Các điểm bán hàng có thể theo dõi chính xác lượng hóa hóa tồn kho, hàng được bán ra và nhập kho mỗi ngày để có sự điều chỉnh hợp lý nhất. Các menu quản lý được bố trí trên một giao diện khá hợp lý, để người dùng dễ dàng thao tác.


Với Cashier Point, quản lý các doanh nghiệp bán hàng có thể nắm rõ tình hình hoạt động của doanh nghiệp thông qua doanh thu hàng tháng. Các báo cáo được xuất theo định kỳ với những con số chi tiết từ bộ phận kế toán chính là những số liệu minh chứng cho hiệu quả kinh doanh của các cửa hàng.
 


Liên kết tải về - [7.36MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cashier Point được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cashier point là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm