download Memeapp cho Android

Memeapp

 cho Android

Download Memeapp - Ứng dụng mua bán trên điện thoại

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 03/12/2018

Memeapp là ứng dụng mua sắm trên điện thoại di động, đánh vào tâm lý thích mua sắm qua các chợ phiên của giới trẻ. Người dùng có thể đăng tin bán hàng và mua sắm một cách thật dễ dàng và hiệu quả, đi kèm các tính năng như chat để mặc cả, thỏa thuận về địa điểm xem hàng và thanh toán, đánh giá người bán hàng để tăng độ tin cậy cho người mua.


Memeapp cho phép bạn mua hoặc bán bất cứ một món đồ nào mà không phải đi chợ phiên vào cuối tuần chỉ với một ứng dụng nhỏ gọn trên các thiết bị Android và iOS. Đây là ứng dụng “made in Vietnam” hoạt động như một chợ phiên, nơi bạn sẽ trở thành người bán hoặc người mua và cùng tham gia mua sắm với hàng nghìn người khác.

download memeapp

Một ứng dụng mua sắm trực tuyến có chức năng tương tự là Lazada hiện nay được khá nhiều người yêu thích. Đây cũng là một trong những trang thương mại điện tử lớn nhất Việt Nam, đặc biệt Lazada cũng hỗ trợ trên nhiều nền tảng di động.

Memeapp mang đến cho bạn một chợ phiên với phong phú các món hàng như thời trang nam nữ, phụ kiện, giày dép, đồ làm đẹp, đồ cũ, sách, công nghệ, đồ ăn vặt....đã thu hút hơn 100.000 lượt tải ứng dụng từ cả trên iOS lẫn Android. Bạn có thể thoải mái mặc cả, lựa chọn và so sánh giá các món đồ hay tham gia đánh giá người bán hàng để tăng độ tin cậy.

download memeapp

VieON là ứng dụng giải trí cho phép người dùng xem các kênh truyền hình bản quyền của VTVcab, thông qua VieON, bạn có thể thưởng thức các bộ phim bom tấn, phim chiếu rạp, các trận đấu bóng đá trực tiếp hay gameshow truyền hình đặc sắc.

Memeapp còn hội tụ những cửa hàng thời trang nổi tiếng, mới mẻ và có giá dễ chịu tại Sài Gòn hiện nay. Hàng hóa được bày bán trên đây khá độc đáo, uy tín, đa dạng về mức giá và loại hình. Ngoài ra, bạn có thể bình luận trao đổi với người khác về các mặt hàng, cơ hội để thanh lý những món đồ mà mình không còn dùng đến.

Các tính năng chính của Memeapp:

- Chợ phiên trên di động

- Đa dạng các loại hàng hóa

- Đăng tin mua sắm

- Mặc cả món đồ yêu thích

- Đánh giá người bán hàng


Liên kết tải về - [41.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game mua sắm, shopping
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Game mua sắm mang đến cho người chơi trải nghiệm shopping cực thú vị. Trong game, bạn có thể tham gia các hoạt động mua sắm tại siêu thị, mua sắm những bộ cánh thời trang cá tính hay thậm chí có thể mua sắm cả những mẫu xe hơi thời thượng. Tham khảo top game mua sắm dưới đây để thỏa mãn niềm đam mê shopping của mình nhé.
  • Instagram "đóng cửa" tính năng mua sắm trực tiếp vào 16/3 tới đây
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Vài tháng sau khi ngừng hoạt động Facebook Live Shopping, Meta tiếp tục hạn chế một số tính năng mua sắm trên các nền tảng mạng xã hội của mình. Theo đó, Instagram sẽ chính thức đóng cửa tính năng mua sắm trực tiếp vào 16/3 tới đây.
  • Nằm mơ thấy đi mua sắm
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Những giấc mơ luôn là những điều bí ẩn mà con người không thể lường trước được, bất kì giấc mơ nào cũng đều có ý nghĩa riêng của nó và đối với những ai gặp phải giấc mơ thấy đi mua sắm hẳn rất tò mò bởi không biết giấc mơ này mang lại cho bạn những điềm tốt hay xấu. Vậy mời bạn cùng tham khảo bài viết chi tiết dưới đây của chúng tôi để tìm hiểu về giấc mơ đi mua sắm.
  • Instagram bổ sung tab mua sắm trên trang khám phá Explorer
    Có vẻ như mạng xã hội với số lượng người dùng đứng thứ 2 thế giới, chỉ sau Facebook đang dần lấn sâu hơn vào lĩnh vực mua sắm, tạo điều kiện cho người dùng sử dụng ứng dụng có thể mua sắm mọi lúc mọi
  • Mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Mới đây YouTube đã cập nhật tính năng mới. Đây sẽ là tính năng mà những cá nhân hay doanh nghiệp bán hàng online thích thú. Bởi giờ đây bạn đã có thể mua sắm trên Youtube, mua hàng trực tiếp trên video Youtube được rồi.
  • Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Top ứng dụng mua sắm online tốt nhất hiện nay cần kể đến như Tiki, Lazada, Shopee, Sendo, Chợ Tốt. Những ứng dụng mua sắm trực tuyến này đang được người dùng đánh giá cao, cho phép người bán và người mua trao đổi nhanh chóng, hiệu quả, tiết kiệm được thời gian.
  • Kinh nghiệm vàng khi mua ổ cứng gắn ngoài, ổ cứng di động
    Những kinh nghiệm vàng khi mua ổ cứng gắn ngoài của Taimienphi.vn đều là những tổng hợp và chia sẻ hữu ích từ những người dùng đã có kinh nghiệm mua ổ cứng nhiều năm và sử dụng hiệu quả các thiết bị
  • Cách mua vé Vietlott bằng ZaloPay
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Nhờ dịch vụ mua vé Vietlott bằng ZaloPay trên điện thoại di động người dùng dễ dàng sở hữu tấm vé số mong muốn ngay tại nhà mà không tới các đại lý, cách làm này giúp bạn tiết kiệm được tối đa chi phí, thời gian đi mua và cả nhận thưởng.
  • Cách chọn mua ổ cứng di dộng chuẩn
    Với nhu cầu sử dụng bộ nhớ máy tính ngày càng nhiều nhưng do dung lượng bộ nhớ hạn chế vì thế lựa chọn ổ cứng di động bên ngoài là giải pháp tốt nhất. Tuy nhiên, trên thị trường hiện có rất nhiều
  • Cách mua hàng trên Taobao
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Taobao là một trong những trang mạng mua sắm trực tuyến nổi tiếng nhất Trung Quốc, mỗi ngày có hàng trăm triệu lượt truy cập và mua sắm trên đó. Thế nhưng làm thế nào để mua hàng trên Taobao khi Website, app toàn tiếng Trung Quốc? Để khắc phục điều đó, bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách Order hàng trên Taobao
  • Cách mua hàng trên Ebay đơn giản nhất
    Như các bạn đã biết, Ebay là trung tâm mua sắm online lớn nhất trên Thế giới. Người dùng ở mọi nơi đều có thể đặt mua hàng trên Ebay. Chỉ cần có tài khoản Ebay kết nối với Paypal có sẵn tiền, bạn sẽ
  • Google bổ sung thẻ tín dụng ảo mới cho Chrome giúp mua sắm online an toàn
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Với bản cập nhật trình duyệt Chrome mới nhất, Google bổ sung thêm thẻ tín dụng ảo mới giúp người dùng có thể mua sắm online an toàn hơn. Theo đó tính năng này sẽ ẩn số thẻ tín dụng thực của người dùng và thay bằng số thẻ ảo trên trình duyệt để ẩn các thông tin.
  • Cách đăng ký, đăng nhập muasamcong.mpi.gov.vn
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Hiện tại, cách đăng ký, đăng nhập muasamcong.mpi.gov.vn chỉ được thực hiện trên điện thoại Android, iOS. Các bạn cần phải tải app Mua Sắm Công về điện thoại mới có thể tiến hành đăng ký, đăng nhập cũng như sử dụng dịch vụ dễ dàng.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Memeapp được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat memeapp là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Memeapp cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Cornershop 3/5 Mua hàng trực tuyến qua di động
  • Americanas 3/5 Ứng dụng mua hàng online cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm