download Cat Runner cho iOS 1.2

Cat Runner cho iOS

 1.2
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1290
  • Size: 177,3 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS 8.0 trở lên

Download Cat Runner cho iOS - Game chạy không ngừng cho iPhone

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 26/02/2018

Cat Runner cho iOS là game giải trí dành cho các thiết bị di động như iPhone, iPad với nối chơi đơn giản nhưng vui nhộn. Tải Cat Runner cho iOS nhiệm vụ của bạn là chạy không ngừng và thu thập tiền xu trên quãng đường di chuyển của mình, số lượng tiền càng cao bạn càng có cơ hội mở khóa nhiều chức năng thú vị khác.


Để bắt đầu trò chơi với Cat Runner cho iOS, người chơi sẽ lựa chọn cho mình một nhân vật là chú mèo dễ thương, kỳ lân, hay chú cho Kiddy. Mỗi nhân vật lại mang phong cách riêng nhưng có chung nhiệm vụ chạy bất tận để thu thập tiền xu vàng. Tuy nhiên đường chạy của bạn sẽ không hề đơn giản bởi bạn sẽ phải vượt qua rất nhiều chướng ngại vật.

cat runner cho ios

Download Cat Runner cho iOS- Game chạy không ngừng cho iPhone

Để hoàn thành đường đua của mình một cách xuất sắc trong Cat Runner cho iOS, người chơi phải vượt qua những vật cản như ô tô hay tàu hỏa, chỉ cần lơ là hay chậm chạm là bạn có thể va chạm vào ngay và không thể tiếp tục màn chơi. Tuy nhiên bạn cũng sẽ được bổ sung những vật phẩm hỗ trợ trên quãng đường di chuyển của mình. Chẳng hạn như như nam châm để hút vàng, máy bay để bay trên bầu trời tránh mọi vật cản, giày tăng tốc...

Subway Surfers là tựa game có nối chơi tương tự đồng thời cũng có sức hấp dẫn không kém. Trong Subway Surfers, bạn sẽ được điều khiển một cô bé lăn xuống sườn dốc từ từ và tránh các hố sâu hay đất đá nằm chắn ngang trên đường nhằm gây sát thương cho cô bé

cat runner cho ios 2

Tải Cat Runner cho iOS- Game chạy không ngừng cho iPad

Cat Runner cho iOS là game phù hợp với mọi lứa tuổi nhờ cơ chế điều khiển đơn giản. Người chơi chỉ việc thiết bị sang trái hoặc sang phải để di chuyển theo các hướng của cung đường cũng như lạng lách để tránh chướng ngại vật. Game cung cấp cho người chơi 2 chế độ đó là chơi đơn và chế độ thi đấu. Ở chế độ thi đấu cho phép bạn chạy đua với nhiều người chơi khác trên thế giới và nhận được các phần thưởng có giá trị sau mỗi cuộc cạnh tranh.

Nói tới thể loại game chạy không ngừng không thể không nhắc tới Temple Run, trong đó người chơi phải vượt qua rất nhiều khó khăn để thoát khỏi ngôi mộ cùng lũ ma quỷ hung tợn. Trò chơi Temple Run thể hiện ý tưởng độc đáo khi đòi hỏi kỹ năng của người chơi, tính quyết đoán, những thử thách đầy chất phiêu lưu và hệ thống đồ họa đẹp mắt.

Các tính năng chính của Cat Runner cho iOS:

 

 

- Game di động dành cho iPhone, iPad, iPod

- Thuộc thể loại chạy bất tận

- Thu thập tiền vàng trên đường đi.

- Chơi đơn hoặc chơi với bạn bè trong chế độ cạnh tranh.

- Đồ họa tuyệt đẹp.

- Phù hợp với mọi lứa tuổi.


Liên kết tải về - [177,3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cat Runner cho iOS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cat runner cho ios là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cat Runner cho iOS 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm