download Merge Cats Cho Android

Merge Cats

 Cho Android

Download Merge Cats - Game hợp nhất mèo cho Android

Thu Hà  cập nhật: 07/01/2020

Merge Cats là một tựa game Android dành cho những người có nhiều thời gian rảnh rỗi. Đây là trò chơi hoàn toàn miễn phí. Nó cho phép người chơi kiếm tiền điện tử, có thể sử dụng để mua các vật phẩm trong game hoặc sử dụng cho nhiều mục đích khác.



Lối chơi và tính năng của Merge Cats

Trong Merge Cats, bạn sẽ phải mua những chú mèo có khả năng bay xung quanh đường đua để kiếm tiền. Quá trình này sẽ lặp đi lặp lại vô điều kiện. Tuy nhiên, do khoảng không gian của bạn trên đường đua rất hạn chế, nên bạn sẽ phải kết hợp với những con mèo khác ở cùng cấp độ của mình để nâng cấp dần dần.

Tải Merge Cats

Download Merge Cats - Game hợp nhất mèo cho điện thoại Android 

Sau khi chơi game độ vài tháng, bạn sẽ nhận ra rằng đây là một trong những ứng dụng kiếm tiền thụ động hiệu quả nhất từ trước tới nay. Lối chơi cũng sẽ khiến cho người chơi cảm thấy hài lòng gần như tuyệt đối. Nhiều người đã coi đây là một trong những phương pháp kiếm tiền hiệu quả để tận dụng thời gian rảnh rỗi của mình.

Mặc dù là một game trí tuệ thụ động nhưng cũng có rất nhiều yếu tố giúp bạn tỏa sáng. Do đó, hãy luôn hy vọng và mở trò chơi mọi lúc mọi nơi vì biết đâu bạn sẽ nhận được một phần quà bất ngờ, như nhận được thêm 4 chú mèo mới hoàn toàn miễn phí hay tăng thu nhập tạm thời chẳng hạn. Ngoài ra, cũng có một lượng lớn mèo cấp thấp mới luôn sẵn sàng được gia nhập vào trò chơi, và đôi lúc, bạn có thể mua chúng với mức giá 0 đồng từ trong cửa hàng của ứng dụng. Thậm chí, bạn có thể nhận quà giúp tăng gấp đôi tốc độ của chú mèo mà bạn đang sở hữu.

Khi một trong những chú mèo mà bạn đang sở hữu đạt đến một mức độ nhất định thì độ uy tín của bạn cũng sẽ tăng theo đó. Điều này sẽ giúp cải thiện quá trình phát triển của bạn và mang lại cho bạn nhiều cơ hội kiếm tiền hơn.

Trong bảng xếp hạng, bạn có thể biết được chính xác trình độ chơi game hiện tại của mình đang ở mức nào khi được so sánh với rất nhiều người chơi khác. Nó sẽ không ảnh hưởng gì đến lối chơi của bạn; tuy nhiên, nó sẽ giúp tăng tính cạnh canh trong trò chơi và giúp bạn nhận ra điểm yếu của mình.

Download merge-cats

Tải Merge Cats - Game kết hợp mèo cho điện thoại Android 

Nếu chơi Merge Cat mỗi sáng và hoàn thành các thử thách trong ngày, bạn sẽ có thể tăng tốc độ của mình và có cơ hội quay vòng quay may mắn và mua một chú mèo mới với mức giá vô cùng phải chăng. Trung bình, mỗi ngày bạn sẽ chỉ mất khoảng 2 phút cho việc này.

Điều gì khiến cho Merge Cats ngày càng trở nên đặc biệt?

Một vấn đề khá phổ biến với các trò chơi hiện nay là tất cả những vật phẩm mà người chơi tích lũy được sẽ chỉ tồn tại trong game. Trên thực tế, thì họ sẽ chẳng có bất cứ thứ gì cả.

Merge Cats là một trong số những sản phẩm mới như CryptoKitties và Decentraland, sử dụng blockchain để mang lại cho người dùng cơ hội tài chính thực sự. Đồng tiền trong game cũng có giá trị thực.

Cách kiếm tiền trong Merge Cats

Cách tốt nhất để kiếm tiền trong Merge Cats là hoàn thành các thử thách hàng ngày. Với tư cách thành viên miễn phí và tiêu chuẩn, bạn có thể kiếm được tới 50 SOUL một ngày sau khi đã hoàn thành 2 thử thách. Đôi khi, bạn cũng sẽ may mắn được giới thiệu một trò chơi để nhanh chóng trở thành thành viên bạc. Khi đó, bạn sẽ kiếm được 300 SOUL mỗi ngày. Tuy nhiên, đây chưa hẳn đã là một điều tốt do bạn sẽ phải trả mức phí thành viên là 8 đô một tháng.

Các thử thách hàng ngày cũng vô cùng đơn giản và bạn có thể hoàn thành chúng chỉ trong nháy mắt. Bạn sẽ được yêu cầu đặt 10 con mèo vào đường đua và mua 10 con mèo từ trong cửa hàng. Bạn có thể chọn mua những con rẻ nhất và sau đó bỏ luôn chúng đi.

Khi chú mèo của bạn đạt đến cấp độ cao hơn và bạn tích lũy đủ uy tín cho mình, bạn sẽ được bắt đầu trò chơi ở một hành tinh khác với cơ hội kiếm tiền rộng mở hơn. Và đặt biệt, khi đó bạn cũng sẽ mở khóa được nhiều rương hơn và có cơ hội nhận được nhiều SOUL hơn.

Trong Merge Cats, khi bạn tiêu càng nhiều tiền thì bạn sẽ nhận được càng nhiều SOUL. Tải Merge Cats và trở thành một trong những người tiêu nhiều tiền nhất để khi hết giờ, bạn có thể nhận được phần thưởng. Nếu bạn nằm trong top 10 thì sẽ nhận được 7 ngày tư cách thành viên vàng, top 20 nhận được 7 ngày tư cách thành viên bạc.

Ngoài ra, bằng việc giới thiệu 3 người bạn cùng chơi, bạn cũng sẽ nhận được số tiền thưởng là 300 SOUL mỗi khi một người trong số họ hoàn thành cấp độ 15.



Liên kết tải về - [59 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Code Vương Thần Mobile mới nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game nhập vai thần thoại Châu Âu Vương Thần Mobile tái hiện thế giới Thần Ma kết hợp với đồ họa hấp dẫn đã mang đến trải nghiệm rất thú vị cho người chơi. Ngoài ra, tham gia vào game người chơi còn nhận được Code Vương Thần Mobile giúp nâng cao lực chiến
  • Mã The Sims 4 đầy đủ nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nếu bạn chưa biết thì The Sims 4 là game mô phỏng cuộc sống thực được đánh giá top đầu hiện nay, mã cheat game The Sims 4 được hãng game hỗ trợ người chơi nhưng bị ấn đi, bài viết này chúng tôi giới thiệu đến bạn những mã The Sims 4 từ cơ bản cho tới nâng cao.
  • Top game bắn tank hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Top game bắn tank hấp dẫn đưa bạn vào vai xạ thủ cừ khôi, điều khiển những chiếc xe tăng hiện đại trong môi trường 3D cực đẹp mắt. Bên cạnh đó, trong game bắn tank, bạn còn có thể nâng cấp, tùy chỉnh chiếc xe và lao vào trận chiến khốc liệt. Liệu bạn và chiếc xe tăng của mình có thể trở thành đối thủ đáng gờm hay không?
  • Học C++ cơ bản, giới thiệu về ngôn ngữ C++
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Trong loạt bài viết về học C++ này Taimienphi.vn sẽ giới thiệu và cung cấp cho bạn các khái niệm cơ bản cũng như khái niệm nâng cao về C++, cho cả người mới bắt đầu làm quen cũng như người đã có kinh nghiệm.
  • Chọn trường Đại học khối C
    Trước mỗi mùa thi tuyển sinh, các thí sinh yêu thích khối ngành Khoa học Xã hội luôn gặp căng thẳng khi không biết chọn ngành, chọn trường đại học khối C nào phù hợp với lực học, sở thích mà lại có
  • Top IDE miễn phí tốt nhất cho lập trình C
    C++ là ngôn ngữ lập trình phổ biến và được hầu hết các lập trình viên lựa chọn để phát triển ứng dụng trên thế giới. Để máy tính có thể hiểu được ngôn ngữ lập trình này, bạn sẽ cần đến các IDE (Môi
  • Cách bật tắt chế độ Game Mode trên Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản cập nhật win 10 mới nhất của Microsoft đã tích hợp chế độ Game Mode dành riêng cho các game thủ muốn chơi game trên Windows 10 được tối ưu hệ thống nhất. Chế độ Game Mode này ra sao, cách tắt, bật chế độ Game Mode như thế nào mời bạn đọc theo dõi bài viết sau đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top phần mềm thiết kế game tốt nhất
    Thiết kế game là một công việc không hề dễ dàng vì bạn cần có kiến ​​thức cơ bản về lập trình, ngôn ngữ lập trình như JAVA, C ++ hoặc ActionScript. Tuy nhiên, với sự tiến bộ của công nghệ, giờ đây
  • Mẹo kiếm đồ nâng cấp trong game Hay Day
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game Hay Day là một sản phẩm casual hấp dẫn cho đến tận ngày nay. Trong bất kỳ tựa game nào muốn mình trở nên mạnh hơn thì phải nâng cấp. Và làm thế nào để kiếm đồ nâng cấp trong Hay Day một cách nhanh nhất, hãy theo dõi phần chỉ dẫn dưới đây nhé.
  • Top 5 game Bi a trên máy tính PC miễn phí hay nhất
    Bi a là bộ môn thể thao đòi hỏi người chơi phải tư duy chiến thuật, tính toàn nước đi nước để được điểm cao. Nếu như bạn đam mê bộ môn này thì đừng bỏ lỡ những game bi a trên máy tính PC, thử sức với
  • Trọn bộ code One Fruit Simulator nhận tiền tệ Berri và vé Boost miễn phí
    Chia sẻ bởi: Chipu
    One Fruit Simulator trên Roblox đưa người chơi vào thế giới của One Piece với sự kết hợp độc đáo giữa nhập vai, võ thuật và khám phá. Hãy nhập mã code One Fruit Simulator để nâng cao kỹ năng cho nhân vật của bạn khi tham gia cuộc phiêu lưu này.
  • Top game luyện chuột hay nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Tổng hợp top game luyện chuột hay nhất giúp bạn cải thiên kỹ năng sử dụng chuột tốt nhất, cùng Taimienphi.vn điểm qua các game luyện chuột qua bài viết dưới đây nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Merge Cats được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat merge cats là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Merge Cats Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • MergeMergeCat 3/5 Game hợp nhất mèo, tạo ra giống mèo mới
  • CATRIS 3/5 Game hợp nhất mèo cho điện thoại Android
  • My CatGame thu thập, kết hợp mèo
  • Cat Condo 2Game xây dựng và phát triển tháp mèo
  • Space Cat EvolutionGame mèo chinh phục thiên hà
  • MeowaiiGame mô phỏng xây dựng khu vườn mèo đáng yêu dành cho điện thoại Android
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm