download Câu hỏi trắc nghiệm môn Đường lối Cách mạng File PDF

Câu hỏi trắc nghiệm môn Đường lối Cách mạng

 File PDF

Download Câu hỏi trắc nghiệm môn Đường lối Cách mạng - Ngân hàng trắc nghiệm Đường lối cách mạng

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/11/2017

Trong các trường bồi dưỡng Đảng và các trường Đại học, Đường lối Cách mạng là một môn học quan trọng nhằm trang bị cho cán bộ, sinh viên những kiến thức quan trọng về Đảng, trong đó, câu hỏi trắc nghiệm môn Đường lối Cách mạng chính là một trong những tài liệu ôn tập kiến thức phù hợp dành cho các bạn.


Để có thể ôn lại được toàn bộ những nội dung kiến thức môn Đường lối Cách mạng, các bạn có thể sử dụng bộ câu hỏi trắc nghiệm môn Đường lối Cách mạng để thực hành. Thông qua việc thực hành, các bạn sẽ biết được những thiếu sót của bản thân để có được những kế hoạch ôn tập hợp lý.

Những câu hỏi trắc nghiệm môn Đường lối Cách mạng đều có khả năng khái quát thông tin, kiến thức rộng, vì vậy, các bạn cần phải nắm bắt được những nội dung kiến thức cơ bản đã được học để có cơ sở vận dụng, giải quyết những bài tập một cách chính xác nhất.


Câu hỏi trắc nghiệm môn Đường lối Cách mạng
Download Câu hỏi trắc nghiệm môn Đường lối Cách mạng - Ngân hàng trắc nghiệm Đường lối cách mạng

 

Bên cạnh môn Đường lối Cách mạng, môn Tư tưởng Hồ Chí Minh cũng là một trong những môn học chính trị quan trọng dành cho các bạn sinh viên, vì vậy, ngoài câu hỏi trắc nghiệm môn Đường lối Cách mạng, các bạn còn có thể tham khảo thêm 100 câu hỏi trắc nghiệm Tư tưởng Hồ Chí Minh để ôn tập lại những kiến thức. 100 câu hỏi trắc nghiệm Tư tưởng Hồ Chí Minh được chọn lọc, phù hợp với các đối tượng khác nhau, qua đó, các bạn sẽ đánh giá được mức độ nắm bắt kiến thức môn học.

Ngoài ra với những người yêu thích tiếng anh thì bài tập trắc nghiệm về thì trong tiếng anh là tài liệu học tiếng anh và thực hành tiếng anh về thì rất hiệu quả mà các bạn có thể lưu lại để sử dụng, bài tập trắc nghiệm về thì trong tiếng anh bao gồm các bài tập từ cơ bản đến nâng cao, các bạn có thể đối chiếu đáp án để chấm điểm bài làm của mình chính xác nhất.



Liên kết tải về - [331 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Câu hỏi trắc nghiệm môn Đường lối Cách mạng - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Câu hỏi trắc nghiệm môn Đường lối Cách mạng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat câu hỏi trắc nghiệm môn đường lối cách mạng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Câu hỏi trắc nghiệm môn Đường lối Cách mạng File PDF

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm