download cDock 1.0.4

cDock

 1.0.4

Download cDock - Phần mềm thay đổi giao diện dock cho Mac OS X

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 08/10/2018

cDock tiện ích cho phép người dùng Mac OS X tùy chỉnh dock một cách dễ dàng mà không tốn quá nhiều công sức, cDock được cung cấp hoàn toàn miễn phí và liên tục cập nhật nhằm mang tới cho người dùng những tính năng tối ưu nhất.



Giao diện của cDock được thiết kế khá trực quan, nó đơn giản chỉ gồm một menu và khi bạn click vào sẽ xổ xuống các tùy chọn chỉnh sửa dock và tìm kiếm. Bạn có thể nhanh chóng lựa chọn cho giao diện dock trong suốt, giao diện được dựng sẵn hay tự thiết kế một dock theo ý muốn của mình.

cdock

Tải cDock - Phần mềm tùy chỉnh dock cho mac os x

Các dock có sẵn trong cDock sẽ được lưu trữ dưới dạng file trên ổ đĩa và người dùng có thể lựa chọn để cài đặt ở mục Open. Tất cả tệp tin đều chứa các giá trị như: màu sắc của dock, vị trí, bán kính góc và các đặc điểm khác. Nếu muốn tùy chỉnh, bạn có thể mở file cài đặt và sửa đổi các giá trị theo cách thủ công.

Đã bao giờ bạn tự hỏi làm thế nào chỉ cần một click mà có thể mở một cửa sổ duy nhất của ứng dụng thay vì mở toàn bộ? tiện ích HyperDock sẽ giúp bạn thực hiện công việc này, với HyperDock bạn có thể di chuyển chuột qua các icon trên dock, đóng các cửa sổ ngay tại đó và nhiều chức năng quản lý cửa sổ khác.

cdock 2

Download cDock - Phần mềm thay đổi giao diện dock cho Mac OS X

Nói tóm lại cDock là một ứng dụng khá hữu ích dành cho những ai muốn tùy chỉnh dock trên máy tính Mac OS X của mình. Bạn có thể chỉnh sửa theo ý muốn của mình hoặc áp dụng các cài đặt được tạo sẵn. Cách sử dụng khá dễ dàng nhờ thiết kế đơn giản, trực quan.

Ngoài ra, với người dùng Windows 10, TranslucentTB là một tiện ích khá thú vị giúp bạn làm trong suốt thanh taskbar, ưu điểm của TranslucentTB là không yêu cầu cài đặt hay thiết lập, mọi việc được thực hiện một cách tự động.


Liên kết tải về - [2.22 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác
  • cDock 1.0.4 (Bản chuẩn cuối) - 24/10/2018 Download



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm cDock được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cdock là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm