download CDR Viewer Mới nhất

CDR Viewer

 Mới nhất

Download CDR Viewer - Xem và chuyển đổi kích thước ảnh CDR

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/09/2017

CDR Viewer là ứng dụng cung cấp các tính năng xem, chuyển đổi và thay đổi kích thước của các tập tin hình ảnh CDR; trong đó, CDR là định dạng dành cho các tập tin đồ họa vec-tơ được sử dụng trong phần mềm CorelDraw nổi tiếng và không cho phép mở bằng các chương trình hình ảnh khác. CDR Viewer có rất nhiều ưu điểm nổi bật như cài đặt nhanh, giao diện GUI dễ sử dụng, nhiều tùy chọn hỗ trợ, đảm bảo chất lượng hình ảnh gốc.


CDR Viewer có quy trình cài đặt nhanh gọn, không tích hợp các phần mềm của bên thứ ba với thiết kế chú trọng tính đơn giản mà hiệu quả. Giao diện đồ họa người dùng GUI gọn gàng và dễ sử dụng, cung cấp một vài nút bấm cho phép người dùng thay đổi độ lớn của hình ảnh bằng chuột hoặc qua thao tác điều khiển thanh trượt, điều chỉnh hình ảnh hiển thị và xoay hình ảnh theo các góc 90 độ.

Nếu có nhiều nhu cầu hơn trong việc chỉnh sửa ảnh CDR thì bạn có thể tìm hiểu những phần mềm chỉnh sửa file CDR được chúng tôi giới thiệu trên taimienphi và lựa chọn cho mình một phần mềm chỉnh sửa file CDR phù hợp nhất với mình.

cdr viewer

CDR Viewer không chỉ hỗ trợ tính năng xem các tập tin CDR mà còn cung cấp tính năng xuất tập tin hình ảnh sang các định dạng ảnh khác được các trình xem ảnh khác hỗ trợ như PNG, TIFF, JPG, GIF hoặc BMP. Ngoài ra, CDR Viewer còn có khả năng thay đổi kích thước của các tập tin ảnh CDR; nghĩa là người dùng chỉ cần mở tập tin Corel Draw và chương trình sẽ tự động hiển thị kích thước hiện tại của hình ảnh, cho phép người dùng thay đổi chiều rộng và chiều cao của ảnh tùy thích mà vẫn đảm bảo chất lượng hình ảnh như ban đầu.

Nếu CDR Viewer cung cấp tính năng xem, chuyển đổi và thay đổi kích thước tập tin ảnh CDR, thì Fox PDF CDR to PDF Converter lại nổi bật với khả năng chuyển đổi nhanh định dạng Corel sang tập tin văn bản PDF, ngoài ra, Fox PDF CDR to PDF Converter còn trích xuất tập tin đầu ra với chất lượng cao, nhiều phím tắt hỗ trợ, cho phép chuyển đổi hàng loạt hoặc riêng lẻ từng tập tin CDR.

Các tính năng chính của CDR Viewer:

- Xem, chuyển đổi tập tin hình ảnh CDR.

- Thay đổi kích thước hình ảnh CDR.

- Hỗ trợ cài đặt nhanh.

- Giao diện GUI gọn gàng, dễ sử dụng.

- Hỗ trợ điều chỉnh hình ảnh hiển thị.

- Xoay hình ảnh theo góc 90 độ.

- Trích xuất tập tin ảnh sang các định dạng được hỗ trợ.


Liên kết tải về - [19.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm CDR Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cdr viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

CDR Viewer Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • SnapEase 0/5 Chỉnh sửa thông số ảnh, đổi tên ảnh
  • Thumbico 3/5 Xem ảnh dạng thumbnail
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm