download Crop Image Cho Android

Crop Image

 Cho Android

Download Crop Image - Ứng dụng cắt ảnh theo tỷ lệ mong muốn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/06/2020

Crop Image là phần mềm cắt ảnh trên điện thoại giúp người dùng điều chỉnh kích thước bức ảnh theo ý muốn một cách nhanh chóng. Với Crop Image, bạn dễ dàng up ảnh lên những mạng xã hội đòi hỏi cao về kích thước như Instagram.


1. Giới thiệu về Crop Image

Crop Image là một trong những ứng dụng cắt ảnh tốt nhất theo đánh giá của người dùng, nó cho bạn chọn tỷ lệ khung hình tùy chỉnh và đảm bảo ảnh của bạn phù hợp với yêu cầu. Bạn được phép cắt ảnh theo nhiều tỷ lệ khác nhau hay tạo ra ảnh vuông để tải lên mạng xã hội. Sau khi hoàn thành xong việc cắt ảnh bạn có thể chia sẻ và xóa hình ảnh bị cắt khỏi ứng dụng để tiếp tục với những hình ảnh tiếp theo.

crop image

Download Crop Image trên Android, Ứng dụng cắt ảnh theo tỷ lệ mong muốn

Crop Image còn có khả năng xoay hình ảnh bị ngước và lật ảnh theo chiều hướng sang trái hoặc phải, bên cạnh đó còn có tính năng hiển thị lớp phủ khi chỉnh sửa hình ảnh. Cách sử dụng đơn giản: chọn một hình ảnh bất kỳ từ thư viện hình ảnh, căn chỉnh phần ảnh muốn cắt và xác định tỷ lệ bạn cần, lưu lại hình ảnh sau khi cắt, chất lượng hình ảnh sau khi cắt không bị giảm.

2. Các đặc điểm chính của Crop Image:

- Cắt ảnh trên điện thoại.
- Cắt theo tỷ lệ khung hình khác nhau.
- Xoay hình ảnh bị ngược, lật ảnh theo các chiều.
- Hiển thị lớp phủ khi chỉnh sửa ảnh.

3. App liên quan

Còn Foodie là ứng dụng chụp ảnh các món ăn đi kèm các tính năng căn chỉnh, chọn góc chụp, điều chỉnh kích thước để cho bạn một bức ảnh đẹp nhất, bên cạnh đó Foodie còn hỗ trợ làm mờ ảnh hay một số chi tiết, kích hoạt đèn flash hay một số tính năng độc đáo khác.

Để chụp ảnh tự sướng cũng như có các công cụ chỉnh sửa ảnh thì ứng dụng B612 là lý tưởng dành cho bạn, với kho hiệu ứng phong phú giúp bạn làm đẹp ngay tức thì khi chụp ảnh, bên cạnh đó B612 còn có tính năng hẹn giờ chụp ảnh hay quay lại các video từ 3 đến 6 giây đi kèm hiệu ứng âm thanh độc đáo/


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crop Image được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crop image là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crop Image Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Image Crop 3/5 Cắt ảnh, thay đổi kích thước ảnh
  • JPEG Viewer 3/5 Xem, chỉnh sửa ảnh JPEG
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm