download Central Hospital Stories Cho Android

Central Hospital Stories

 Cho Android

Download Central Hospital Stories - Game mô phỏng hoạt động tại bệnh viện

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/04/2020

Central Hospital Stories là game mô phỏng dành cho những người yêu thích môi trường bệnh viện và công việc của các y bác sĩ. Game Central Hospital Stories tái hiện một bệnh viên tiên tiến với các trang thiết bị hiện đại, những câu chuyện thú vị của các bác sĩ và bệnh nhân, cùng nhau phiêu lưu và khám phá những địa điểm trong bệnh viện.


 

1. Giới thiệu về Central Hospital Stories

Central Hospital Stories phù hợp cho trẻ em lứa tuổi tử từ 4 đến 14 tuổi nhưng cả gia đình bạn đều có thể cùng chơi và tương tác trong những câu chuyện đầu thú vị. Game mô phỏng một bệnh viện 5 tầng với 8 đơn vị y tế khác nhau, quầy lễ tân, phòng chờ, lối vào xe cứu thương và nhà hàng mà bạn có thể ghé thăm và quản lý theo ý muốn. Bên cạnh đó, bệnh viện sẽ có bác sĩ gia đình, bác sĩ thú y, phòng hộ sinh,.. đáp ứng nhiều nhu cầu khám chữa bệnh khác nhau. Hãy cùng khám phá những hoạt động khác nhau trong bệnh viên, kiểm tra y tế, chẩn đoán bằng tia X và sử dụng các máy móc tiên tiến để chữa bệnh.

central hospital stories

Download Central Hospital Stories, Game mô phỏng hoạt động tại bệnh viện trên Android, iPhone

Central Hospital Stories mang đến rất nhiều địa điểm, nhân vật và đối tượng bạn sẽ không bao giờ hết ý tưởng cho câu chuyện của mình. Chẳng hạn như bạn sẽ thấy vui vẻ hơn khi giúp những phụ nữ mang thai nhìn thấy em bé mới sinh của họ trong máy theo dõi siêu âm và sau đó giúp họ sinh con an toàn và khỏe mạnh, hay thực hiện các thao tác khẩn cấp trong phòng phẫu thuật, tìm hiểu sống cuộc sống hàng ngày của một bác sĩ gia đình, chơi với 37 nhân vật thuộc các loài, độ tuổi và thể loại khác nhau, đại diện cho các vai trò khác nhau, cả bệnh nhân và nhân viên bệnh viện.

2. Các đặc điểm chính của Central Hospital Stories:

- Mô phỏng hoạt động của bệnh viện.
- Khám phá 5 tầng bệnh viện và 8 đơn vị y tế khác nhau.
- Nhiều địa điểm, nhân vật và đối tượng để tương tác.
- Chơi với 37 nhân vật thuộc các loài, độ tuổi và thể loại khác nhau.

3. App liên quan

Doctor Dash Hospital Game cũng là game về việc tập làm bác sĩ và quản lý các hoạt động trong bệnh viện, mô phỏng chân thực quá trình khám chữa cho các bệnh nhân, tham gia Doctor Dash Hospital Game bạn sẽ được tìm hiểu chi tiết những máy móc hiện đại trong bệnh viện cùng các phương pháp chữa bệnh khác nhau.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Central Hospital Stories được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat central hospital stories là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Central Hospital Stories Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm