download Chat Styles Cho Android

Chat Styles

 Cho Android

Download Chat Styles - Chat với font chữ thời trang

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 29/10/2019

Chat Styles là ứng dụng chat với trình tạo văn bản và font chữ thời trang giúp các cuộc trò chuyện trên WhatsApp trở nên vui vẻ và mang một giao diện mới lạ tuyệt vời hơn. Với Chat Styles bạn có thể tùy chọn rất nhiều phong cách font chữ khác nhau hay những con số cũng trở nên đặc biệt hơn.



1. Giới thiệu về Chat Styles

Với Chat Styles bạn có thể viết văn bản với phông chữ thú vị và gửi tin nhắn văn bản thời trang trên WhatsApp, Messenger hoặc nhiều mạng xã hội khác. Bắt đầu trò chuyện với bạn bè với các phông chữ vui nhộn đáng yêu, tạo một font nên thật mới lạ cho cuộc hội thoại. Chỉ cần viết văn bản, trạng thái, tin nhắn hoặc trích dẫn của bạn và áp dụng các văn bản phong cách khác nhau trong ứng dụng.

chat styles

Download Chat Styles, Chat với font chữ thời trang

Chat Styles cho phép bạn chọn bất kỳ kiểu nào trong số các kiểu khác nhau và gửi chúng dưới dạng phông chữ WhatsApp trực tiếp trên ứng dụng nhắn tin độc đáo này. Chat Styles thực sự hoàn hảo nếu bạn đang tìm kiếm phông chữ tuyệt vời cho WhatsApp, khám phá các phông chữ văn bản ưa thích và tạo ra các bản phối của bạn với một cái gì đó khác biệt hơn so với cách thông thường.

2. Các tính năng chính của Chat Styles:

- Tùy chỉnh font chữ và văn bản trong WhatsApp.
- Hỗ trợ nhiều ứng dụng nhắn tin khác nhau.
- Nhiều kiểu font chữ và phong cách văn bản để lựa chọn.
- Tạo vẻ ngoài khác biệt cho các văn bản.

3. App liên quan

Nếu bạn đang tìm một ứng dụng chat với nhiều nhãn dán và các kiểu font chữ mới lạ thì Skype cũng là trải nghiệm tuyệt vời, với Skype bạn có thể bôi đen, in nghiêng tin nhắn văn bản, sử dụng các hình động và video ngắn để chia sẻ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chat Styles được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chat styles là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chat Styles Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm