download ChemDoodle Cho Windows

ChemDoodle

 Cho Windows

Download ChemDoodle - Vẽ cấu trúc mạng tinh thể hóa học

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 04/07/2022

ChemDoodle là một phần mềm thiết kế đồ hoạ 2D chuyên phục vụ các tác vụ liên quan tới vẽ cấu trúc mạng tinh thể của các nguyên tố hoá học, viết phương trình cân bằng phản ứng hoá học và phục vụ các tác vụ thiết kế đồ hoạ có liên quan tới những chuyên ngành hoá và y sinh.


1. Giới thiệu về ChemDoodle

ChemDoodle sẽ tự động định hướng các liên kết theo những hướng chính xác, kết hợp các nét liên kết lại với nhau, đặt những cấu trúc này tại các vị trí tốt nhất, bên cạnh đó, phần mềm cũng tự động đề xuất các quyết định thông minh nhằm giúp người dùng có được những hình ảnh đẹp và hấp dẫn nhất.

chemdoodle

ChemDoodle, Vẽ cấu trúc mạng tinh thể hóa học

Phần mềm ChemDoodle có thể hoạt động đa nền tảng, từ Windows, macOS cho tới Linux. Tất cả những hình ảnh được thiết kế bằng ChemDoodle, đều có dạng đồ hoạ vector, có nghĩa rằng, người dùng có thể thoải mái phóng to, thu nhỏ, copy, paste vào các phần mềm trong gói Office của Microsoft và một số phần mềm khác mà không sợ bị vỡ hình. Hơn nữa, ChemDoodle được tích hợp sẵn hàng tá tuỳ chọn để kiểm soát danh xưng quốc tế của những hợp chất hoá học theo IUPAC.

2. Những tính năng chính của ChemDoodle:

- Cho phép thiết kế đồ hoạ, vẽ cấu trúc mạng tinh thể dạng 2D của các chất/hợp chất hoá học.
- Hỗ trợ viết phương trình cân bằng phản ứng hoá học.
- Sơ đồ hoá phương trình cân bằng phản ứng hoá học.
- Tuỳ chỉnh danh xưng hoá học quốc tế của các hợp chất hoá học theo IUPAC.
- Đồ hoạ dạng vector có thể tương thích với nhiều phần mềm trong đó có bộ Office của Microsoft.

3. App liên quan

Flame Painter cũng là phần mềm vẽ và thiết kế đồ họa, giúp tạo layer dạng vector, tùy chỉnh linh hoạt các nét vẽ, bên cạnh đó Flame Painter còn có kho hiệu ứng nhiếp ảnh phong phú để bạn thêm vào hình vẽ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Tranh vẽ đề tài lễ hội đẹp, độc đáo cho học sinh
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tranh vẽ đề tài lễ hội là một trong những chủ đề vẽ tranh quen thuộc của các em học sinh khối lớp 6, 9. Với đề tài này, các em có thể thỏa sức sáng tạo, dùng màu sắc, các nét vẽ để giới thiệu về lễ hội quê hương, các hội làng với nhiều hoạt động như kéo co, đua thuyền, đấu vật,... Với mỗi bức tranh vẽ đề tài lễ hội cũng chính là một trong những cách thể hiện tình yêu quê hương đất nước, yêu nét đẹp trong văn hóa sinh hoạt cộng đồng.
  • Cách vẽ hình trong Word, tạo hình học bằng Shapes đơn giản
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Khi sử dụng Word, ngoài chỉnh sửa và soạn thảo văn bản người dùng còn có thể vẽ hình trong Word để tạo sơ đồ tư duy, vẽ hình tròn, hình vuông, đường thẳng,... tùy theo như cầu sử dụng của mỗi người. Cách vẽ hình trong Word cũng khá đơn giản, bạn có thể sử dụng công cụ Shapes trong Word để làm điều đó.
  • Học tốt môn toán với Portable GSP phiên bản đã được Việt hóa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Portable GSP là ứng dụng hỗ trợ học toán học, cung cấp các cung cụ vẽ đồ thị hàm số, vẽ hình học, dựng hình toán học, ... Đặc biệt với phiên bản Việt hóa Portable GSP không cần cài đặt trên máy tính.
  • Top ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ đẹp nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Nếu bạn không muốn chia sẻ ảnh thật của mình lên Facebook, Twitter, Instagram hay bất kỳ mạng xã hội nào khác, bạn có thể sử dụng các ứng dụng chuyển ảnh thành tranh vẽ sau đây để biến những bức ảnh thành tranh vẽ đậm chất nghệ thuật mà vẫn mang bóng dáng bạn trong đó.
  • Top phần mềm vẽ tranh trên máy tính tốt nhất, bạn nên thử
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Hiện nay, có rất nhiều các phần mềm vẽ tranh trên máy tính cho phép người dùng tạo các ấn phẩm 3D và nhiều hiệu ứng khác nhau. Tuy nhiên để lựa chọn cho mình một phần mềm vẽ trên máy tính tốt nhất bạn có thể tham khảo bài viết top phần mềm vẽ tranh trên máy tính, bạn nên thử
  • Vẽ đồ thị hàm số toán học với AutoGraph
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Vẽ đồ thị hàm số với AutoGraph sẽ giúp bạn tiết kiệm được thời gian, hàm số có độ chính xác cao hơn và không cần phải tốn thời gian vẽ ra giấy. Bạn chỉ cần nhập số liệu sau khi đã tính toán là xong. Nếu chưa biết cách vẽ đồ thị hàm số toán học bằng AutoGraph bạn có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây.
  • Cách vẽ sơ đồ lớp học trong word
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Nếu bạn là Giáo viên hoặc nằm trong ban cán sự lớp, sẽ có lúc thủ thuật vẽ sơ đồ lớp học trong word cần phải sử dụng tới. Không quá khó để chúng ta có thể vẽ sơ đồ lớp học trong word dễ dàng, nhanh chóng. Bài viết sau Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn tạo được sơ đồ lớp học với công cụ Word.
  • Vẽ đồ thị hàm số 2D với Graph Plotter
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Graph Plotter hỗ trợ trong việc dạy và học toán, vẽ đồ thị hàm số toán học nhanh chóng và chính xác. Bạn chỉ cần nhập tọa độ, hàm số vào ứng dụng sẽ mô phỏng hình vẽ toán học và không cần phải mất thời gian mà có thể sử dụng các tọa độ ngay lập tức để áp dụng vào việc tính toán, giảm tối đa thời gian.
  • Top 3 phần mềm vẽ tranh trên laptop
    Chọn được phần mềm vẽ tranh trên máy tính phù hợp sẽ giúp bạn thể hiện tác phẩm sáng tạo của mình nhanh hơn và hiệu quả hơn. Và bạn sẽ tìm được lựa chọn yêu thích trong số các phần mềm vẽ tranh trên
  • Vẽ hình vật lý trên word bằng Physic Draw
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Physic Draw là công cụ hỗ trợ học Vật lý, được tích hợp vào văn bản Word giúp bạn vẽ hình Vật lý dễ dàng và đơn giản trên đó. Tùy theo nhu cầu mà bạn có thể sử dụng Physic Draw để vẽ các hình từ đơn giản đến phức tạp.
  • Top phần mềm vẽ hình không gian
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Sử dụng phần mềm vẽ hình không gian để hỗ trợ cho việc học Toán, cụ thể hơn là bộ môn Hình học giúp các bạn học sinh, sinh viên có thể dễ dàng tiếp thu kiến thức, đồng thời, những ứng dụng học toán này giúp bộ môn toán khô khan tưởng chừng khô khan lại sinh động và gần gũi hơn rất nhiều.
  • Cách vẽ trên Zoom Meetings đơn giản
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Bạn thường xuyên họp, dạy học trực tuyến và muốn đánh dấu vào mục quan trọng để mọi người tham gia có thể chú ý, vậy bạn hãy thực hiện cách vẽ trên Zoom Meetings mà Taimienphi.vn hướng dẫn dưới đây để đánh dấu hiệu quả. Chỉ vài thao tác đơn giản, bạn có thể đánh dấu, vẽ trên Zoom hiệu quả.
  • Cách vẽ sơ đồ tổ chức trong word
    Nếu bạn làm việc trong các công ty, lớp học rất có thể một ngày sẽ được phân công vẽ sơ đồ tổ chức của công ty hay sơ đồ cán bộ lớp, trường. Để thực hiện đơn giản nhất, chúng ta nên sử dụng cách vẽ
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ChemDoodle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chemdoodle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ChemDoodle Cho Windows


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm