download Chigiri Paper Puzzle Cho Android

Chigiri Paper Puzzle

 Cho Android

Download Chigiri Paper Puzzle - Trò chơi xếp giấy Chigiri

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 12/04/2022

Chigiri Paper Puzzle là trò chơi xếp các mảnh giấy lấy cảm hứng từ ảnh ghép giấy theo phong cách Nhật Bản "Chigiri-e". Bạn chỉ việc kéo các mảnh giấy để tạo ra một đối tượng mới, hay thực hiện xoay, di chuyển để sáng tạo một vật thể khác lạ. Chơi game Chigiri Paper Puzzle là cách để thử thách trí não và giải phóng trí tưởng tượng của bạn.


Chigiri Paper Puzzle mô phỏng trò chơi ghép ảnh giấy theo phong cách Nhật Bản "Chigiri-e". "Chigiri" có nghĩa là xé hoặc xé, và "e" có nghĩa là hình ảnh trong tiếng Nhật. Sử dụng giấy Washi nhuộm bằng tay, nghệ thuật Chigiri-e có thể tạo ra vô số đồ thủ công hiện đại. Giờ đây, game xếp giấy được thay đổi trở thành một trò chơi giải đố hình ảnh, dễ chơi và gây nghiện.

chigiri paper puzzle

Download Chigiri Paper Puzzle, Trò chơi xếp giấy Chigiri


Bạn có thể tìm hiểu thêm về nghệ thuật Xếp giấy Origami của đất nước Nhật Bản để thấy sự thú vị của bộ môn này, tài liệu ebook Xếp giấy Origami được giới thiệu chi tiết trên taimienphi.

Chigiri Paper Puzzle có cách chơi đơn giản, kéo các mảnh để tạo ra một đối tượng mới. Có hàng trăm câu đố dạng vẽ tay để thử thách bạn, đồ họa theo phong cách giấy quen thuộc. Game vừa mang tính giáo dục vừa để giải trí và thư giãn, phù hợp với nhiều đối tượng người chơi.

Các tính năng chính của Chigiri Paper Puzzle:

- Game xếp giấy Chigiri Nhật Bản

- Hàng trăm câu đố vẽ tay

- Kéo các mảnh để tạo ra đối tượng mới

- Thử thách trí tưởng tượng


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game xếp hình độc đáo
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Xếp hình là một thể loại game đơn giản phù hợp để giết thời gian vào những lúc rảnh rỗi, game xếp hình cũng ngày một phổ biến trên cả nền tảng PC lẫn di động. Nếu đang tìm kiếm top những tựa game xếp hình được nhiều người chơi nhất thì danh sách dưới đây là dành cho bạn.
  • Cách tìm, tải và cài Game trong Google Play cho thiết bị Android
    Ngã khổng lồ Google cung cấp cho người dùng Google Play - kho ứng dụng dành cho Android, giúp cho người dùng có thể chơi các trò chơi đỉnh cao có chọn lọc. Bạn có thể lưu lại các tiến độ trong trò
  • Google Play công bố bảng xếp hạng ứng dụng, game hay nhất 2016
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Google Play vừa cập nhật bảng xếp hạng ứng dụng, trò chơi hay nhất năm 2016. Ngoài những kết quả không mấy bất ngờ như Pokemon Go thống trị bảng xếp hạng game thì bạn cũng sẽ ngạc nhiên khi theo dõi bảng xếp hạng dưới đây. Cùng điểm qua bảng xếp hạng ứng dụng, trò chơi hay nhất năm 2016.
  • Game 2048 - Đối thủ cạnh tranh "gây nghiện" với Flappy Bird trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game 2048 là trò chơi ghép số, gần đây đã trở thành cơn bão thu hút những người dùng sử dụng thiết bị di động Android và iOS. Với cách chơi khá đơn giản của 2048 người dùng dễ dàng chơi kể cả những người mới bắt đầu. Thế nhưng để chinh phục 2048 quả thật không đơn giản, bạn cần có khả năng tư duy linh hoạt và một chút may mắn.
  • Cách chơi game Gardenscapes trên điện thoại iPhone, Android
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Các tín đồ của thể loại game Puzzle sẽ khó có thể cưỡng lại được sự hấp dẫn của tựa game Gardenscapes, cách chơi game Gardenscapes khá đơn giản, chỉ cần người chơi sắp xếp, di chuyển tối thiểu 3 quả trái cây cùng loại tạo thành hàng để ghi điểm, lối chơi trong Gardenscapes nghe qua thì có vẻ không có gì đặc biệt so với các thể loại game Puzzle trước đó, vậy tại sao trò chơi này lại được nhiều người hâm mộ đến vậy ? Câu trả lời sẽ có ngay sau đây.
  • Hướng dẫn tải và chơi game Pokemon Cafe Mix
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Ngay sau buổi họp báo ra mắt phiên bản DLC của Pokemon Sword & Shield, nhà phát triển đã công bố ra mắt game xếp hình giải đố Pokemon Cafe Mix trên cả 2 nền tảng Android và iOS, trò chơi đã thu hút hàng triệu lượt tải kể từ khi phát hành.
  • Cách tải và chơi Core Games trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Core Games là một loạt các trò chơi miễn phí cho phép bạn khám phá các thế giới, trò chơi được thiết kế bởi một cộng đồng các nhà phát triển toàn cầu từ game bắn súng, sinh tồn và phiêu lưu hành động đến MMORPG, trò chơi xếp hình và các trò chơi tiệc tùng. Dưới đây là cách tải và chơi Core Games miễn phí.
  • Nhanh tay nhận miễn phí game Faster Than Light ngay hôm nay
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Một trò chơi khác do Subset Games phát hành đã được miễn phí trên Epic Games Store vào ngày hôm nay, game thứ 8 trong sự kiện khuyến mãi, chỉ với vài bước đơn giản bạn sẽ sở hữu miễn phí Faster Than Light, game mô phỏng chiến thuật thời gian thực được đánh giá rất cao trên bảng xếp hạng.
  • Cách chơi Pikachu đạt điểm cao trên PC đơn giản và hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Cách chơi Pikachu đạt điểm cao trên máy tính đơn giản và hiệu quả nhất được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây giúp bạn đọc có thể dễ dàng vượt qua các màn chơi để đạt được điểm cao nhất, đứng đầu bảng xếp hạng.
  • Mẹo chơi game Paper Fold cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Như các bạn đã biết, Paper Fold là một trò chơi giải trí về gấp giấy tạo hình đồ vật. Người chơi cần khéo léo kéo các góc theo thứ tự để tạo thành hình đẹp, gấp sai và bạn sẽ phải bắt đầu lại từ đầu, vì vậy, dưới đây là những mẹo chơi game Paper Fold cho người mới, thủ thuật hay nhất của chúng tôi cho Paper Fold.
  • Xếp hình - Game mang tính giải trí và đối kháng cao mới được ra mắt
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Xếp Hình là một loại webgame giải trí mới được công bố vào đầu tháng 9 năm nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về hình thức và cách chơi loại Game mới này nhé.
  • Top Game Bắn Súng FPS trên PC & Mobile hay nhất hiện nay
    Top game bắn súng trên PC & Mobile tập hợp những trò chơi fps góc nhìn thứ nhất, sinh tồn, online và offline hay nhất hiện nay. Trải nghiệm hành động đầy kịch tính, đua top bảng xếp hạng và chiến đấu
  • Cách nhận game Kingdom Under Fire 2 miễn phí
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Ngay bây giờ, những người hâm mộ dòng game chiến thuật nhập vai có thể trải nghiệm miễn phí Kingdom Under Fire 2, trò chơi có tỷ lệ đánh giá tốt lên trên bảng xếp hạng Thế Giới. Kingdom Under Fire 2 là một game hành động đáng để thử trên Steam.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Chigiri Paper Puzzle được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat chigiri paper puzzle là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Chigiri Paper Puzzle Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Origame 3/5 Mô phỏng nghệ thuật xếp giấy Origami
  • Paper Fold 3/5 Game gấp giấy tạo hình đồ vật
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm