download Origame Cho Android

Origame

 Cho Android

Download Origame - Mô phỏng nghệ thuật xếp giấy Origami

Bùi Minh Quang  cập nhật: 07/08/2019

Origame là ứng dụng mô phỏng nghệ thuật xếp giấy Origami nổi tiếng của đất nước Nhật Bản, nơi bạn phải sử dụng ngón tay của bạn để gấp giấy theo các đường kẻ. Trong Origame, bạn cần phải cẩn thận và khéo léo trong từng thao tác, gấp giấy cho đến khi bạn đạt được hình dạng cần thiết.




Nghệ thuật xếp giấy Origami là bộ môn rất nổi tiếng và được ưa chuộng tại đất nước Nhật bản, Origame là ứng dụng giúp bạn làm chủ môn xếp giấy qua nhiều cấp độ thử thách. Bạn sẽ được học các cách tạo ra một sản phẩm Origami hoàn thiện từ những thao tác cắt và gấp giấy đầu tiên đến khi có được một hình dạng nhất định nào đó, vừa chơi vừa được học qua những hướng dẫn cụ thể.

origame

Download Origame, Mô phỏng nghệ thuật xếp giấy Origami

 

Origame mang đến nhiều chủ đề xếp giấy khác nhau, từ những tờ giấy đơn điệu và vô hồn được bàn tay biến hóa thành những hình dạng sinh động như bông hoa, con vật, tòa nhà...Học xếp giấy Origami là học sự cẩn thận, tỉ mỉ trong việc cắt tỉa, công việc tưởng chừng đơn giản nhưng lại đòi hỏi rất nhiều kỹ năng của con người.

 

Các tính năng chính của Origame:

 

- Học xếp giấy Origami

- Nhiều chủ đề để lựa chọn

- Nhiều cấp độ thử thách

- Đòi hỏi sự cẩn thận tỉ mỉ


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Origame được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat origame là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Origame Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm