download Core Games Cho PC

Core Games

 Cho PC

Download Core Games - Nền phát triển và chơi game miễn phí

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/03/2022

Core Games là nền tảng có mặt độc quyền trên Epic Games Store, cho phép các nhà sáng tạo phát triển game với công cụ Unreal Engine mạnh mẽ và người chơi trải nghiệm miễn phí vô số trò chơi thuộc nhiều thể loại khác nhau như game sinh tồn, bắn súng, MMORPG và hơn thế nữa.


1. Giới thiệu Core Games

Core Games là nền tảng chia sẻ và chơi game tương tự như nền tảng chia sẻ và xem video YouTube. Core đóng vai trò là một công cụ sáng tạo, được thiết kế để giúp bất kỳ người chơi nào cũng có thể dễ dàng tiếp cận việc xây dựng trò chơi, với giao diện dễ sử dụng để biến những ý tưởng của riêng họ thành hiện thực, thậm chí nhà sáng tạo còn có thể kiếm tiền và xây dựng doanh nghiệp của mình trên Core. Core cung cấp các nhân vật, mô hình, đồ vật, cảnh và thậm chí cả logic mà bất kỳ ai cũng có thể kết hợp dễ dàng để làm cho các dự án của riêng họ trở nên sống động, tất cả đều được hỗ trợ bởi công nghệ Unreal Engine của Epic.

core games

Core Games - Nền phát triển và chơi game miễn phí

Đồng thời, Core Games cũng là nền tảng chơi game tuyệt vời, mà ngay từ giai đoạn Early Access đã cung cấp hơn 20.000 tựa game miễn phí thuộc đủ mọi thể loại như MOBA, hành động đi cảnh, nhập vai..., với hơn 200 game mới được bổ sung mỗi ngày để người chơi khám phá và trải nghiệm.

2. Đặc điểm độc đáo của Core Games

Khám phá game mới mỗi ngày

Từ bắn súng, sinh tồn, phiêu lưu hành động đến MMORPG và platformer, Core có rất nhiều lựa chọn mới mẻ để người chơi khám phá mỗi ngày.

core games 2

Phiêu lưu trong thế giới Multiverse

Multiverse là một không gian xã hội rộng lớn của nhiều thế giới được kết nối với nhau, nơi bạn có thể thưởng thức bữa tiệc trong lâu đài, bơi trong tình trạng không trọng lực tại một trạm vũ trụ quay quanh quỹ đạo hoặc tham quan một công viên giải trí ảo.

Phát triển, xuất bản game và kiếm tiền

Cả người không có kinh nghiệm và những chuyên gia đều có thể tận dụng sức mạnh của Unreal Engine và truy cập hàng trăm nội dung âm nhạc, âm thanh và đồ họa chất lượng cao, miễn phí và các công cụ tạo mô hình 3D, cũng như vẽ địa hình được tích hợp sẵn để phát triển trò chơi của riêng mình. Sau đó, dễ dàng xuất bản tác phẩm để chia sẻ trò chơi, tìm người chơi và có khả năng kiếm tiền từ đó.

Bạn có thể tham khảo cách tải và chơi Core Games trong bài viết của chúng tôi trên TAIMIENPHI.VN.

3. Phần mềm liên quan

GameMaker cũng là phần mềm hỗ trợ lập trình game với nhiều công cụ thiết kế trò chơi với đồ họa đẹp mắt, hiệu ứng âm thanh, hình ảnh sống động trên PC, ngoài ra GameMaker còn cung cấp một giao diện khoa học và trực quan, với sự hướng dẫn kèm theo các tính năng được thể hiện đầy đủ tại cửa sổ chính.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Core Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat core games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • now.gg 5/5 Nền tảng chơi game đám mây cho Android
  • PaGamO 3/5 Nền tảng chơi game trực tuyến dành cho giáo dục
  • FACEITNền tảng chơi game online
  • SteamNền tảng chơi game, phân phối game trực tuyến
  • PlariumNền tảng chơi game trên web miễn phí
  • Google StadiaNền tảng chơi game trên đám mây
  • StoveCổng game Hàn Quốc miễn phí cho game thủ
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm