download Christmas Games Cho Android

Christmas Games

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 95
  • Size: 19.3 MB
  • Đánh giá:        5★- 2 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android 4.4 and up

Download Christmas Games - Game chủ đề Giáng Sinh vui nhộn

Trần Văn Việt  cập nhật: 25/11/2022

Giáng sinh đã sắp sửa tới gần, nhà cửa, đường phố đang tấp nập thay đổi để đón Giáng sinh. Nếu như bạn cũng muốn thay đổi cách giải trí sao cho phù hợp với dịp lễ này thì Christmas Games là một lựa chọn không tồi với kho game được thiết kế đặc biệt.


Với Christmas Games, bạn sẽ được trải nghiệm nhiều trò chơi nhỏ với nhiều thể loại, lối chơi khác nhau. Kidgames đã gói gọn 17 trò chơi vô cùng thú vị và vui nhộn cho dịp Giáng sinh vào trong một ứng dụng duy nhất để bạn có thể dễ dàng khám phá và trải nghiệm.

download christmas games

Tải Christmas Games - Trò chơi giải trí đặc sắc trong dịp lễ

1. Christmas Games - Game giải trí hấp dẫn chủ đề Giáng sinh

Sau khi tải Christmas Games, bạn sẽ nhận được một bộ sưu tập 17 game khác nhau. Được thiết kế để rèn khả năng nhanh tay lẹ mắt, phát huy trí tưởng tượng và sự sáng tạo cũng như tập nhận biết hình khối, hình ảnh và khả năng phát âm, tựa game này hoàn toàn phù hợp để trẻ nhỏ giải trí khi nghỉ lễ.

Để rèn luyện trí nhớ cho trẻ nhỏ, Christmas Games đem đến nhiều trò chơi ghi nhớ. Trong đó, bạn cần chọn các cặp hình giống nhau để có thể mở khóa màn chơi tiếp theo. Với mỗi màn chơi, số lượng hình ảnh cũng tăng dần lên. Bạn cũng có thể lựa chọn bản nâng cao để tăng thêm độ khó bằng cách tìm 3 hình ảnh giống nhau mỗi lần.

tai christmas games

Download Christmas Games - Cùng trẻ nhỏ vừa chơi, vừa học

Ngoài ra, Christmas Games cũng đem đến nhiều tựa game để cải thiện khả năng nhận thức. Ví dụ, một hình ảnh chủ đề Giáng sinh sẽ được chia làm nhiều phần lộn xộn hay nhiều phần của bức ảnh sẽ được cắt ra khỏi khung và nhiệm vụ của bạn là sắp xếp lại các phần đó theo đúng thứ tự ban đầu để tạo thành một tấm ảnh hoàn chỉnh.

Một trò chơi khác có tên Connects The Dots của Christmas Games cũng có tác dụng rèn luyện khả năng nhận thức. Trong trò chơi này, bạn cần chạm vào các dấu chấm có đánh số theo đúng thứ tự để tạo thành một hình vẽ hoàn chỉnh. Mỗi khi một dấu chấm được chạm hoặc khi hoàn thành hình vẽ đều có tiếng nhạc vang lên.

Cuối cùng, nhằm khơi gợi trí tò mò của trẻ nhỏ, Christmas Games bao gồm một tựa game theo dạng "đào kho báu". Kho báu trong trò chơi này chính là các hình ảnh, nhân vật Giáng sinh ẩn dưới màn hình. Với mỗi lần vuốt, một góc hình ảnh sẽ hiện ra. Không chỉ vậy, trò chơi này còn có chế độ tô màu để bạn làm bức ảnh đen trắng ban đầu trở nên sống động hơn.

2. Tải Christmas Games cho PC, Android, iPhone

Tải ngay Christmas Games cho PC, Android, iPhone để được trải nghiệm tựa game:

- Sở hữu bộ sưu tập 17 trò chơi khác nhau.

- Rèn luyện các kỹ năng cần thiết cho trẻ nhỏ.

- Đồ họa ngộ nghĩnh, bắt mắt.

- Dễ dàng làm quen.


Liên kết tải về - [19.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Christmas Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat christmas games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Christmas Games Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm