download Play and Learn ENGLISH Cho Android

Play and Learn ENGLISH

 Cho Android

Download Play and Learn ENGLISH - Ứng dụng học tiếng Anh qua trò chơi

Diệu Hương Giang  cập nhật: 14/12/2020

Nếu bạn đang tìm kiếm một phần mềm học tiếng anh miễn phí cho bé có thể giúp con em mình cải thiện kỹ năng tiếng Anh vừa có những phút giây giải trí lành mạnh, bổ ích, thì Play and Learn ENGLISH sẽ là câu trả lời cho bạn. Play and Learn ENGLISH cho phép người dùng học tiếng Anh thông qua các bộ flashcards nhiều chủ đề và những minigame thú vị.

1. Giới thiệu về Play and Learn ENGLISH

Play and Learn ENGLISH là một ứng dụng học tiếng Anh hoàn hảo không những dành cho trẻ em mà ngay cả những người lớn. Người dùng có thể bắt đầu học tiếng Anh từ những đơn vị nhỏ nhất từ bảng chữ cái cho tới những từ vựng với những chủ đề đa dạng. Sau đó, bạn có thể kiểm tra kỹ năng tiếng Anh của mình bằng các câu đố và những bài test trí nhớ và học các từ mới thông qua các mini game có trên Play and Learn ENGLISH.

play and learn english

Download Play and Learn ENGLISH cho Android, Ứng dụng học tiếng Anh qua trò chơi

Play and Learn ENGLISH cung cấp cho người dùng những gói flashcard từ vựng về nhiều chủ đề khác nhau như động vật, thực vật, hoa quả, số đếm, hình khối, màu sắc, cơ thể con người, thiên nhiên... Tất cả đều được minh hoạ một cách hét sức sinh động, trực quan bằng hình ảnh. Và tất nhiên, với trình phát âm được tích hợp sẵn, Play and Learn ENGLISH cung cấp cho bạn khả năng hoàn thiện ngữ điệu cũng như phát âm chính xác nhất.

2. Các đặc điểm chính của Play and Learn ENGLISH:

- Hàng trăm bộ flashcard từ vựng có ảnh minh hoạ với chủ đề đa dạng.
- Các bộ câu đố từ vựng chia thành nhiều độ khó.
- Các bài test từ vựng nhiều cấp độ từ cơ bản tới nâng cao.
- Trò chơi sắp xếp chữ cái giúp luyện tập khả năng ghi nhớ và phát âm từ vựng.

3. App liên quan

ChuChu TV LITE cũng là ứng dụng giúp các bé học tiếng Anh qua các bài hát vui nhộn và với hàng trăm bộ phim hoạt hình đầy màu sắc cho trẻ mới biết đi (0-3 tuổi) và trẻ mẫu giáo (3-5 tuổi), bên cạnh đó ChuChu TV LITE còn có thiết kế giao diện với màu sắc tươi sáng, bắt mắt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Play and Learn ENGLISH được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat play and learn english là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Play and Learn ENGLISH Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm