download City Car Stunts 3D Cho Android

City Car Stunts 3D

 Cho Android

Download City Car Stunts 3D - Game đua xe ô tô mạo hiểm

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/07/2020

City Car Stunts 3D là game đua xe ô tô mạo hiểm mang đến cho bạn những màn đua xe kinh điển trên những địa hình vô cùng hiểm trở và trải nghiệm cảm giác hồi hộp, lo lắng. Bạn sẽ thắt chặt dây an toàn, ngồi sau vô lăng để làm chủ tốc độ và động cơ của mình, vượt qua rất nhiều cấp độ thử thách để trở thành một tay đua kiệt xuất và đặc biệt là không ngại bất cứ một đường đua nào.


City Car Stunts 3D cung cấp đến người chơi nhiều mẫu xe đua thể thao đẹp mắt và ngoạn mục, bạn có thể lựa chọn để trải qua những màn đua cực kỳ mạo hiểm: lái xe nhảy qua những ngọn đồi khổng lồ và hiểm trở, những đường hầm tối hay những khúc cua lượn vòng trông rất đáng sợ. Những đường đua này sẽ khiển cho bạn vừa hồi hộp vừa lo lắng, hãy kiểm soát tốc độ, làm chủ động cơ của mình để lái xe về đích.

city car stunts 3d

Download City Car Stunts 3D, Game đua xe ô tô mạo hiểm

Để hoàn thành các màn chơi trong game đua xe này bạn cần phải tránh các chướng ngại vật và giữ bình tĩnh trước các pha nguy hiểm. Bạn không cần quan tâm về hệ thống phanh an toàn hay lo lắng về việc cảnh sát sẽ đuổi theo bạn, chỉ cần chú tâm vào việc lái xe nhờ hệ thống điều khiển mượt mà, kinh nghiệm lái xe thực tế, hãy download game City Car Stunts 3D để thưởng thức những màn đua tuyệt vời này.

Hiện nay tựa game Animal 4D đang tạo cơn sốt trong cộng đồng nhờ hiệu ứng tương tác với hình ảnh động vật qua công nghệ 4D vô cùng thú vị, chơi game Animal 4D vừa giúp các bé làm quen với nhiều loài động vật, vừa được thư giản cùng bố mẹ, bạn hãy tải về các phiên bản khác nhau cho thiết bị của mình:

- Download Animal 4D cho Android

- Download Animal 4D cho iPhone

Các tính năng chính của City Car Stunts 3D:

- Game đua xe ô tô 3D

- Nhiều mẫu xe đua thể thao đẹp mắt

- Những đường đua mạo hiểm

- Đồ họa 3D đẹp mắt

- Kinh nghiệm lái xe thực tế

- Hệ thống điều khiển mượt mà


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm City Car Stunts 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat city car stunts 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

City Car Stunts 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm