download Hot Wheels Race Off Mới nhất

Hot Wheels Race Off

 Mới nhất

Download Hot Wheels Race Off - Game đua xe mạo hiểm cực vui nhộn

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 02/03/2021

Hot Wheels Race Off là tựa game đua xe đưa bạn vào những màn tranh tài vui nhộn những cũng vô cùng kịch tính, Hot Wheels Race Off nổi bật với thiết kế đồ họa 3D sắc nét cùng cơ chế điều khiển vật lý chân thực.


Download và tham gia Hot Wheels Race Off, nhiệm vụ của người chơi không chỉ là lượn lách trên một cung đường và tính thời gian mà bạn sẽ được cạnh tranh với các đối thủ khác trong một cuộc đua gay cấn. Bạn có thể ngay lập tức dấn thân vào các cuộc đua, đạp ga để thể hiện tài lái xe siêu hạng của mình. Tất nhiên, tai nạn trong đường đua là không thể tránh khỏi và đó cũng là một yếu tố tạo nên sức hấp dẫn của trò chơi.

hot wheels race off

 

Tải Hot Wheels Race Off cho Android - Game đua xe cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Hot Wheels Race Off mang tới cho người chơi hơn 20 loại xe đua cùng hơn 40 đường đua tuyệt đẹp để bạn thỏa sức lựa chọn và trải nghiệm. Cứ mỗi đường đua kết thúc, đường đua tiếp theo lại được mở khóa. Game cũng cho phép thu thập xu để tu sửa, nâng cấp chiếc xe trở nên tốt hơn. Công việc này cần được thực hiện ngay cả khi bạn đang ở những cấp độ đầu tiên nhằm tạo lợi thế ban đầu.

F1 2018 cũng là tựa game đua xe được mô phỏng một cách chân thực giải đua công thức 1 nổi tiếng thế giới, game F1 2018 tập trung vào cơ chế điều khiển và góc nhìn để người chơi có những trải nghiệm đua xe chân thực nhất.

hot wheels race off 2

Download Hot Wheels Race Off cho iPhone - Game đua xe mạo hiểm cực vui nhộn

Trong quá trình đua xe, người chơi Hot Wheels Race Off có thể gặp nhiều vấn đề như hết xăng, bỏ mạng trong một vụ nổ hoặc xe vỡ tan tành khi va chạm với chướng ngại vật. Hơn nữa, bạn còn phải luôn chú ý tới đồng hồ đo nhiên liệu. Bởi nếu bình nhiên liệu cạn kiệt giữa đường thì chắc chắn bạn sẽ không thể hoàn thành level.

Ngoài ra, nếu yêu thích thể loại kinh dị rùng rợn và kịch tính thì CASE Animatronics là tựa game dành cho bạn, CASE Animatronics sẽ khiến bạn không thể dứt khỏi màn hình và luôn trong trạng thái hồi hộp, căng thẳng.


Liên kết tải về - [250 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Hot Wheels Race Off được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat hot wheels race off là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Hot Wheels Race Off Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm