download Crazy for Speed Cho iPhone

Crazy for Speed

 Cho iPhone

Download Crazy for Speed - Game đua xe tốc độ

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/08/2019

Thỏa mãn niềm đam mê của bạn về tốc độ và những cỗ xe đua nóng bỏng với tựa game Crazy for Speed cho Android. Chứng tỏ kỹ năng lái xe điêu luyện của bạn bằng cách chinh phục mọi cung đường nguy hiểm nhất trên thế giới trong game Crazy for Speed đồng thời thử thách bản lĩnh của mình qua nhiều chế độ chơi khác nhau.




Crazy for Speed mang đến trải nghiệm đua xe điên cuồng với những thử thách khó nhằn. Trong game đua xe này bạn sẽ lao vào những cuộc đua trên các cung đường nguy hiểm nhất trên toàn thế giới như đường quanh dãy núi Alps, đường ven biển ở Venice, đường sa mạc Nevada, đường bùn lầy ở Amazon, đường rải nhựa ở Monaco, đường trong thành phố Tokyo, đường phủ băng tuyết của dãy Himalaya, đường trong đêm ở London và nhiều hơn nữa.

crazy for speed

Download Crazy for Speed, Game đua xe tốc độ 

Crazy for Speed còn là thiên đường của những siêu xe được chế tạo bởi những nhà sản xuất hàng đầu thế giới. Người chơi được tự do lựa chọn cỗ xe thể thao theo ý muốn, đổi màu sơn, gắn động cơ Nitro và bắt đầu hành trình đánh bại các tay đua tài năng khác.

crazy for speed 2

crazy for speed 3

Tải game đua xe mạo hiểm

Thách thức người chơi trên toàn cầu và trở thành tay đua đẳng cấp nhất thế giới. Crazy for Speed mang đến trải nghiệm đua xe tuyệt vời. Game sở hữu hiệu ứng 3D tuyệt đẹp và âm thanh sống động, giúp nâng cao trải nghiệm game cho người chơi.

Crazy for Speed có nhiều chế độ khác nhau. Chơi chế độ thi lấy bằng lái xe là nơi bạn sẽ học cách đánh tay lái hay thực hiện pha drift mạo hiểm để vượt qua các khúc cua tử thần. Bên cạnh đó, chế độ Career thách thức người chơi với những cuộc đua đối đầu game thủ trên toàn cầu. Tại đây, tay đua cừ khôi nhất sẽ được lộ diện.

crazy for speed 4

Việc thắng hay thua phụ thuộc phần lớn vào kỹ năng của mỗi người chơi. Tuy nhiên, các chỉ số xe cũng đóng một vai trò không nhỏ. Chính vì vậy, bạn cũng cần tập trung vào nâng cấp hoặc mua xe đua mới.

crazy for speed 5

Top Speed cũng là game đua xe tốc độ cao trên điện thoại nơi bạn sẽ phải tham gia vào những cuộc đua tốc độ cao để đánh bại những tên tội phạm nguy hiểm, Top Speed mang đến nhiều loại xe đua siêu khủng, đồ họa 3D sắc nét ấn tượng.

Tính năng chính của Crazy for Speed:

Đồ họa, hiệu ứng âm thanh và cơ chế vật lý chân thực.

Nhiều loại xe thể thao và đường đua off-road.

Chế độ game thi lấy bằng lái xe và chế độ Career.

Nâng cấp và thay đổi màu sơn cho xe.


Liên kết tải về - [69M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Crazy for Speed được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat crazy for speed là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Crazy for Speed Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm