download Clash of Blocks Cho Android

Clash of Blocks

 Cho Android

Download Clash of Blocks - Game xếp khối, làm đầy bảng màu

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 07/01/2020

Clash of Blocks là tựa game xếp khối khá thú vị khi bạn sẽ sử dụng sự khéo léo của mình tạo ra các khối màu sắc riêng của mình với mục tiêu là làm cho khối màu của mình chiếm phần lớn nhất trong bảng. Game mang đến hơn 200 cấp độ thú vị để bạn chinh phục, mỗi cấp độ là một thử thách màu sắc khác nhau, rất dí dỏm và mang tính trí tuệ cao.


 

1. Giới thiệu về Clash of Blocks

Trong Clash of Blocks, công việc của bạn là đề ra các chiến lược đặt khối lập phương của riêng mình để nó mở rộng hết mức có thể trên lưới và thu được phần trăm màu lớn hơn các khối khác. Trái ngược với hầu hết các trò chơi khác thuộc loại này, mức độ khó của trò chơi không tăng lên mà chỉ giữ nguyên, bất kể tiến độ, hơn 200 cấp độ dễ dàng như thế để bạn trải nghiệm những giờ phút vui chơi thật vui vẻ.

clash of blocks

Download Clash of Blocks, Game xếp khối, làm đầy bảng màu

Mục tiêu của bạn trong game xếp khối thú vị này là giành được phần lớn của bảng, để màu sắc của bạn chiếm phần lớn của bảng! Bạn có thể có được 60% hay 70% trong Clash of Blocks, thậm chí là cao hơn, điều đó còn tùy thuộc vào sự khéo léo linh hoạt của bạn. Đơn giản chỉ cần sử dụng ngón tay để di chuyển và đặt các khối theo đúng vị trí, bạn sẽ nhận được kết quả ngay lập tức.

2. Các đặc điểm chính của Clash of Blocks:

- Game xếp khối, di chuyển các khối đầy màu sắc.
- 200 cấp độ giữ nguyên về độ thử thách.
- Sử dụng chiến lược để mở rộng màu sắc.
- Cách chơi đơn giản, nhận được kết quả ngay tức thì.

3. Game liên quan

Block Puzzle cũng là dạng game xếp khối độc đáo nơi bạn sẽ được tương tác với các khối đầy màu sắc, mục tiêu là kéo các khối màu săc để tạo thành một bức tường kín trên màn hình, lối chơi Block Puzzle vừa quen thuộc vừa mới lạ mang đến nhiều thử thách thú vị cho bạn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Clash of Blocks được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat clash of blocks là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Clash of Blocks Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Block Puzzle Box 3/5 Trò chơi giải đố khối và gạch
  • Kubik 3/5 Game trí tuệ xếp các khối vuông
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm