download Puzzle King Cho Android

Puzzle King

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1393
  • Size: 100 MB
  • Đánh giá:        3★- 1 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iOS

Download Puzzle King - Bộ sưu tập trò chơi giải đố

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 09/06/2020

Puzzle King là bộ sưu tập những game giải đố thú vị giúp bạn rèn luyện tư duy hình ảnh, gồm những trò chơi giải đố hay nhất như Flow, Blocks, Tangram, One Stroke, Fill, và thậm chí nhiều thứ dễ học và thú vị để làm chủ. Puzzle King được thiết kế với giao diện và đồ họa ấn tượng, đầy màu sắc, kích thích giác quan của người chơi, đồng thời là cơ hội rèn luyện cho trí não của bạn.


1. Giới thiệu về Puzzle King

Puzzle King là bộ sưu tập trò chơi thú vị dành cho những người thích game giải đố hại não, trong đó bạn sẽ được trải nghiệm các trò chơi quen thuộc như Flow - nhiệm vụ và khớp từng điểm với các màu khác nhau, Blocks - sử dụng các khối để tạo các hình dạng khác nhau, Tangram - di chuyển các tangram màu để lấp đầy bảng, One Stroke - kết nối tất cả các điểm bằng một đường, Fill - lấp đầy tất cả các khối bằng một dòng...

puzzle king

Download Puzzle King trên Android, iPhone, Bộ sưu tập trò chơi giải đố

Puzzle King mang đến nhiều hình thức giải đố khác nhau, không có tính lặp lại về lối chơi nên người chơi sẽ không bị nhàm chán, bạn sẽ thấy các thử thách giải đố thực sự hấp dẫn. Các màn chơi sẽ giúp trí não của bạn được rèn luyện, đôi mắt của bạn phải quan sát tốt và đôi tay phải linh hoạt. Game cũng liên tục bổ sung nhiều game giải đố hơn vào bộ sưu tập của mình.

2. Các đặc điểm chính của Puzzle King:

- Bộ sưu tập game giải đố thú vị.

- Game nối điểm với các màu khác nhau.

- Sử dụng các khối để tạo hình dạng khác nhau.

- Kéo đường thẳng thành hình đã chỉ định.

- Lấp đầy tất cả các khối bằng một dòng.

3. App liên quan

Brain Out cũng là game giải đố thử thách IQ thú vị cho bạn, với những câu đố vừa khó hiểu mà lại mang tính gây nghiện khiến bạn luôn muốn chơi và chinh phục, đặc biệt Brain Out kích thích lối suy nghĩ mới mẻ của người chơi, thể hiện sự sáng tạo cũng như khả năng tư duy logic.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải và chơi Brain Puzzle King trên điện thoại
    Nếu bạn muốn trải nghiệm sự hòa quyện giữa gameplay hack não và đồ họa đẹp mắt, hãy tải và chơi Brain Puzzle King trên điện thoại. Cải thiện khả năng tư duy và rèn luyện kỹ năng quan sát của bạn
  • Top game giải đố hay nhất trên điện thoại, PC
    Nếu yêu thích những tựa game giải đố, sử dụng tư duy và óc sáng tạo để vượt qua những màn chơi thì chắc hẳn bạn khó có thể bỏ qua danh sách dưới đây. Top game giải đố mang đến nhiều thể loại khác
  • Top game đố mẹo trí tuệ cực hay
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Bạn đang muốn tìm một game đố mẹo hay những thể loại game vận dụng trí não? Hãy cùng Taimienphi tham khảo top game đố mẹo trí tuệ cực hay trên di động nhé.
  • Top game đố vui hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thuý Thanh
    Đố vui là một trò chơi vui nhộn với những câu hỏi hóc búa không chỉ từ các nhà sản xuất game, mà còn được người chơi trực tiếp gửi câu hỏi và đáp án về cho họ, bài viết sau đây sẽ đưa đến bạn top những game đố vui hay và hấp dẫn nhất trên Mobile.
  • Top game nấu ăn thú vị nhất cho Android, iOS và PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Trong thế giới game hiện nay, thể loại game nấu ăn đang trở thành xu hướng không thể phủ nhận. Những tựa game này không chỉ mang đến trải nghiệm giải đố với các công thức phức tạp mà còn kích thích sự sáng tạo của game thủ trong việc nấu nướng ảo, thỏa mãn niềm đam mê cháy bỏng của người chơi.
  • Top game tìm đồ vật hay nhất
    Còn gì thú vị hơn khi tận dụng thời gian rảnh rỗi để chơi những trò chơi giải đố. Những game tìm đồ vật đòi hỏi rất nhiều sự kiên nhẫn khiến nhiều lúc bạn vò đầu bứt tóc, nhưng niềm vui nó mang lại
  • Cách chơi Lần Đầu Tiên Ghép Thanh Long cho người mới
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Không uổng công chờ đợi, nhưng game thủ ưa thích tựa game giải đố đã có thể chơi Lần Đầu Tiên Ghép Thanh Long (Pitaya Merge Fruit Fever) trên Android, iOS và PC. Trải nghiệm lối chơi ghép hoa quả hoàn toàn mới, khiến bạn không thể rời mắt khỏi màn hình.
  • Top game kẹo ngọt hay nhất
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Nếu bạn đang đi tìm cho mình những tựa game online có đồ họa đẹp mắt với chủ đề kẹo ngọt, phù hợp dành cho việc giải trí những lúc rảnh rỗi thì hãy theo dõi bài viết sau đây để biết những game kẹo ngọt nào đang HOT nhất nhé.
  • Top game hoa quả hấp dẫn
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Tham khảo top game hoa quả hấp dẫn nhất dưới đây sẽ giúp bạn giải trí sau những giờ học tập hoặc làm việc căng thẳng. Bạn có thể trải nghiệm những tựa game hoa quả này tại bất kỳ đâu, bất kỳ lúc nào thông qua chiếc điện thoại Android hay iPhone của mình.
  • Game 2048 - Đối thủ cạnh tranh "gây nghiện" với Flappy Bird trên Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Game 2048 là trò chơi ghép số, gần đây đã trở thành cơn bão thu hút những người dùng sử dụng thiết bị di động Android và iOS. Với cách chơi khá đơn giản của 2048 người dùng dễ dàng chơi kể cả những người mới bắt đầu. Thế nhưng để chinh phục 2048 quả thật không đơn giản, bạn cần có khả năng tư duy linh hoạt và một chút may mắn.
  • Top game Cờ thế hay, nhiều người chơi
    Hiện nay có khá nhiều game Cờ thế hay trên điện thoại giúp người chơi có thể tìm hiểu, phá giải các thế cờ khó mọi lúc, mọi nơi, trong bài viết này Taimienphi sẽ tập trung giới thiệu Top 5 tựa game
  • Top game bán hàng độc đáo nhất
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Game bán hàng hiện đang được rất nhiều người ưa chuộng trên thiết bị di động, một số người chơi để giải trí, còn một số người chơi để bổ sung những kỹ năng cần thiết cho những việc làm sau này, sau đây là top game bán hàng độc đáo nhất trên mobile.
  • Các game có trên App Cổng game ZingPlay
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Có thể nói app cổng game ZingPlay là kho giải trí đa nền tảng hàng đầu tại Việt Nam và cả thế giới, sau nhiều năm phát triển từ những tựa game ít ỏi ban đầu thì hiện nay ZingPlay cung cấp nhiều trò chơi thuộc nhiều thể loại, mang lại sự hài lòng cho bất cứ game thủ nào.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Puzzle King được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat puzzle king là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Puzzle King Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm