download Kubik Cho Android

Kubik

 Cho Android

Download Kubik - Game trí tuệ xếp các khối vuông

Bùi Minh Quang  cập nhật: 11/03/2020

Kubik là game trí tuệ với nhiệm vụ xếp các khối hình 3D theo một cấu trúc mẫu cho trước, chinh phục nhiều màn chơi hóc búa. Các khối vuông trong Kubik được thiết kế gọn gàng và đầy màu sắc, bạn cần khéo léo xoay sang trái hoặc phải để đưa các khối vào đúng vị trí, tạo thành một thể đồng nhất.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Kubik
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về Kubik

Kubik là game trí tuệ mang tính giải trí nhẹ nhàng nhưng nhiệm vụ lại đầy thách thức, lối chơi tuy quen thuộc nhưng được thiết kế trên một nền đồ họa tươi mới và đầy màu sắc. Nhiệm vụ của bạn là đặt các khối vuông vào đúng vị trí để hoàn thành các vùng 3x3, tạo thành một thể đồng nhất. Bạn sẽ phải lần lượt chinh phục hàng chục câu đố ghép hình khác nhau, không chỉ di chuyển được các khối, bạn có thể xoay sang trái hoặc phải thuận tiện.

kubik

Download Kubik, Game trí tuệ xếp các khối vuông trên Android, iPhone

Kubik được đánh giá là thú vị và đầy thách thức, ở những màn đầu tiên, các câu đố khá dễ nên bạn sẽ không mất nhiều thời gian để hoàn thành các nhiệm vụ. Nếu gặp khó khăn ở các màn chơi nào, bạn có thể bỏ qua, tuy nhiên chỉ cần kiên trí và chịu khó suy nghĩ, quan sát, bạn sẽ giải quyết được tất cả các màn chơi. Song song với việc xếp khối và việc thu thập đá quý để mở khóa 17 hành tinh low-poly nghệ thuật.

2. Các đặc điểm chính của Kubik:

- Game xếp khối vuông để hoàn thành các hình dạng.
- Di chuyển hoặc xoay các khối.
- Nhiều cấp độ để chinh phục.
- Thu thập đá quý để mở khóa các hành tinh nghệ thuật.

3. App liên quan

Nếu bạn yêu thích trò chơi xoay rubic thực tế thì Magic Cube Puzzle 3D sẽ là trò chơi thú vị mà bạn nên thử, mục tiêu của bạn là hoàn thành hình dạng rubic với màu sắc tương ứng. các khối rubic trong Magic Cube Puzzle 3D có nhiều kích thước khác nhau, cho phép bạn xoay không giới hạn theo tất cả các hướng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Kubik được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat kubik là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm