download Classical Music Ringtones Cho Android

Classical Music Ringtones

 Cho Android

Download Classical Music Ringtones - Nhạc chuông âm nhạc cổ điển

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 11/08/2020

Classical Music Ringtones là ứng dụng tạo nhạc chuông dành cho những người yêu các bản nhạc cổ điển của Beethoven, Bach hay Mozart, đó là những tác phẩm không bao giờ lỗi thời và sẽ đi mãi với thời gian. Classical Music Ringtones lưu âm thanh theo các danh mục khác nhau và bạn có thể cài đặt nó để làm nhạc chuông, âm báo tin nhắn, báo thức thú vị mang phong cách riêng của bạn.


1. Giới thiệu về Classical Music Ringtones

Classical Music Ringtones cung cáp đến bạn một danh mục các bản nhạc cổ điển nổi tiếng: bản nhạc piano nổi tiếng của The Turkish March, bản concerto Brandenburg của Johann Sebastian Bach, những bản giao hưởng thính phòng của nhà soạn nhạc Beethoven. Những âm thanh cổ điển này có thể giúp bạn thư giãn và khiến những đứa trẻ trở nên thông minh hơn. Nhạc cổ điển không bao giờ là lỗi thời cho dù tháng năm có trôi đi, nó vẫn luôn có một lượng khán giả yêu thích nhất định.

classical music ringtones

Download Classical Music Ringtones trên Android, Nhạc chuông âm nhạc cổ điển

Classical Music Ringtones có thể đặt hẹn giờ để phát âm thanh, đặt nút tiện ích cho các âm thanh yêu thích trên màn hình chính điện thoại của bạn. Nhạc chuông cổ điển đã được thử nghiệm trên các thiết bị Samsung Galaxy J7, Samsung Galaxy S6, S6 Edge, S7 và S8, Huawei p9 và p9 lite, HTC One, Xiaomi Redmi ... Bạn cũng có thể tìm kiếm một nhạc chuông cụ thể mà mình thích.

2. Các đặc điểm chính của Classical Music Ringtones:

- Nhạc chuông cổ điển, nhạc báo thức, tin nhắn.

- Các bản nhạc giao hưởng thính phòng của Beethoven, Bach hay Mozart.

- Đặt hẹn giờ để phát âm thanh.

- Tìm kiếm nhạc chuông dễ dàng.

3. App liên quan

New Ringtones Free cũng là ứng dụng nhạc chuông được phối lại dựa trên những âm thanh quen thuộc để bạn có được những âm điệu mang phong cách mới, bạn có thể tìm thấy trong New Ringtones Free các loại nhạc chuông vui nhộn, nhạc chuông trẻ em, nhạc chuông phối lại, nhạc chuông động vật, nhạc tin nhắn, pop, rock...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Hướng dẫn cắt nhạc chuông với Xilisoft Audio Converter nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Xilisoft Audio Converter là phần mềm chỉnh sửa, cắt nhạc MP3 giúp người dùng có thể sử dụng làm nhạc chuông cho điện thoại. Với Xilisoft Audio Converter bạn còn có thể đổi định dạng các tệp âm thanh, trích xuất âm thanh từ các video và thêm hiệu ứng cho tệp âm thanh của mình. Nếu chưa biết cách sử dụng Xilisoft Audio Converter cắt nhạc chuông như thế nào bạn đọc có thể tham khảo hướng dẫn trong bài viết dưới đây và làm theo các bước nhé.
  • Cách tải âm thanh TikTok, tải nhạc từ video TikTok về điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    TikTok không chỉ đơn giản là mạng xã hội video mà còn là kho âm nhạc lớn với đa dạng thể loại cho bạn khám phá. Nếu vẫn đang loay hoay chưa biết cách tải âm thanh TikTok về máy để dựng video hoặc tải âm thanh TikTok làm nhạc chuông thì đừng vội bỏ qua bài viết này.
  • Cách tạo nhạc chuông trên iPhone siêu đơn giản với 3uTools
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Với cách tạo nhạc chuông iPhone bằng 3uTools, người dùng sẽ dễ dàng tự cài đặt và tự thiết kế cho mình một âm báo độc đáo riêng theo sở thích cá nhân, đồng thời cũng thể hiện được cá tính của mình mà không cần phải thực hiện các cài đặt phức tạp như khi làm việc trên công cụ iTunes.
  • Ứng dụng tạo nhạc chuông hay nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ngày nay việc tìm kiếm nhạc chuông, âm báo thức đã trở nên dễ dàng hơn bao giờ hết. Thậm chí không khó để tìm thấy một ứng dụng tạo nhạc chuông cho các thiết bị di động. Tuy nhiên, đâu mới là ứng dụng tốt nhất và đáng sử dụng nhất. Trong bài viết này, Taimienphi.vn cùng điểm qua danh sách top ứng dụng tạo nhạc chuông được nhiều người dùng yêu thích nhất.
  • Cách sử dụng MP3 Cut để cắt nhạc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    MP3 là định dạng tệp âm thanh tương thích với hầu hết mọi thiết bị, bao gồm cả PC và điện thoại Android, IOS. Đây chính là lý do mà mọi người thường tạo nhạc chuông bằng cách cách cắt đi những phần không mong muốn trong bài hát yêu thích và lưu ở định dạng này. Chi tiết cách sử dụng MP3 Cut để cắt nhạc sẽ dưới đây sẽ mang đến cho bạn nhiều gợi ý hợp lý.
  • 2 Cách tải, chèn nhạc vào Capcut trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Biết cách tải và chèn nhạc vào CapCut, công cụ chỉnh sửa video cho TikTok trên điện thoại sẽ giúp nội dung video của bạn trở nên phong phú, chuyên nghiệp và mang đậm tính cách riêng cá nhân. Thay vì những âm thanh có sẵn trên CapCut thì hãy làm mới video với những âm thanh trên thiết bằng cách tham khảo bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Hướng dẫn chèn âm thanh, audio, nhạc vào trong Powerpoint
    Chèn âm thanh, audio, nhạc vào Powerpoint giúp Slide thuyết trình của bạn thêm sinh động hơn. Tuy nhiên làm thế nào để chèn các file âm thanh này chạy xuyên suốt tất cả các slide mà không bị dán đoạn
  • Cách cài nhạc chuông cho iPhone 11, 12, 13, 14 nhanh chóng, đơn giản
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Nếu đã cảm thấy nhàm chán với nhịp điệu quen thuộc của nhạc chuông iPhone mặc định, ban hoàn toàn có thể thay đổi nhạc chuông của bạn thành giai điệu thú vị hay bài hát ưa thích của bạn. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn cài nhạc chuông iPhone từ đơn giản tới phức tạp, giúp bạn thể hiện được cá tính của bản thân qua bản nhạc chuông độc đáo của riêng mình.
  • Cách tách nhạc khỏi video bằng Listen To YouTube trên PC
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Phần mềm Listen To YouTube nhỏ gọn chưa đến 10MB nhưng lại được tích hợp khả năng tải và tách nhạc khỏi video trên Youtube nhanh chóng với chất lượng âm thanh ổn định, đồng thời hỗ trợ người dùng chuyển đổi video sang nhiều định dạng âm thanh khác nhau phù hợp với nhu cầu khác nhau.
  • Cách tải nhạc MP3 từ Youtube cho điện thoại
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Ngoài tải nhạc cho máy tính, bạn có thể tải nhạc tải nhạc MP3 từ Youtube cho điện thoại Android, iOS hiệu quả bằng cách sau. Khi tải nhạc xong, bạn có thể thỏa sức nghe nhạc offline với chất lượng âm thanh không hề thua kém như bạn nghe trên Youtube.
  • ccTalk - Hướng dẫn hòa âm phần mềm nhạc nền cho Windows
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này, taimienphi.vn sẽ hướng các bạn cách hòa âm phần mềm nhạc nên ccTalk hay nói cách khác là xuất âm thanh của thiết bị phát nhạc trên windows cực kỳ đơn giản
  • Top 4 trình phát nhạc tốt nhất cho Mac
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Với Top 4 trình phát nhạc tốt nhất cho Mac hiện nay như Vox ... mà Taimienphi.vn giới thiệu dưới đây, bạn có thể dễ dàng tạo danh sách phát cũng như tùy chỉnh thư viện nhạc, cấu hình các cài đặt âm thanh, ... .
  • Những MV Cổ trang của VPOP Việt Nam hay nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Hiện nay, MV Cổ trang đang được xem là trào lưu mới, được nhiều ca sĩ áp dụng và tung ra trên thị trường âm nhạc, những MV Cổ trang của VPOP Việt Nam hay nhất được đầu tư kỹ lưỡng về cả hình ảnh lẫn nội dung, các bạn cùng xem lại những MV này dưới đây.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Classical Music Ringtones được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat classical music ringtones là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Classical Music Ringtones Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm