download Old Phone Ringtones and Alarms Cho Android

Old Phone Ringtones and Alarms

 Cho Android

Download Old Phone Ringtones and Alarms - Nhạc chuông và âm báo cổ điển

Thu Hà  cập nhật: 07/06/2022

Old Phone Ringtones and Alarms là ứng dụng tạo nhạc chuông cho điện thoại của bạn với nhiều âm thanh cổ điển mà bạn đã từng gặp trên các dòng điện thoại cũ để bạn có thể lựa chọn làm nhạc chuông mặc định cũng như các loại âm báo tin nhắn hay báo thức. Old Phone Ringtones and Alarms phân loại các âm thanh theo từng danh mục khác nhau, hỗ trợ tìm kiếm các âm thanh theo từ khóa cụ thể.


1. Giới thiệu về Old Phone Ringtones and Alarms

Old Phone Ringtones and Alarms gồm 100 âm điệu cổ điển trên các loại điện thoại cũ, là những âm thanh chất lượng cao, chẳng hạn như âm thanh của đàn guitar, âm thanh piano, âm thanh báo thức, thậm chí là những âm thanh đặc trưng như tiếng tắt máy tính trên hệ Windows XP. Bạn có thể sử dụng cho những dòng điện thoại Android khác nhau như ony Xperia Z3 Compact TM, Blackberry TM, LG Optimus TM, Samsung Galaxy S9 TM, HTC One TM, Lenovo TM, Huawei Ascend TM , Nokia 3310 TM, ZTE Blade TM...

old phone ringtones and alarms

Download Old Phone Ringtones and Alarms trên Android, Nhạc chuông và âm báo cổ điển

Old Phone Ringtones and Alarms sẽ tạo ra phong cách riêng cho dế yêu của bạn, mỗi khi có ai đó gọi đến bạn sẽ được nghe những âm thanh mà bạn yêu thích. Hoặc bạn cũng có thể ghi âm giọng nói của mình để sử dụng làm nhạc chuông, nhạc tin nhắn hay báo thức để không bị "đụng hàng" với bất cứ ai khác. Ngoài ra, hiện nay nhiều người cũng đã sử dụng tính năng cắt các đoạn nhạc trong các bài hát mà mình thích để làm nhạc chuông.

2. Các đặc điểm chính của Old Phone Ringtones and Alarms:

- Nhạc chuông cổ điển cho điện thoại.

- Cài đặt làm âm báo tin nhắn, báo thức.

- Nhiều thể loại nhạc để lựa chọn.

- Tìm kiếm một loại nhạc chuông cụ thể.

3. Game liên quan

Còn Ringtone Maker là trình tạo nhạc chuông bằng cách cắt các bài hát tạo một đoạn nhạc MP3 để lưu trên thiết bị, tính năng biên tập âm thanh giúp bạn có được các đoạn nhạc như ý muốn, bên cạnh đó Ringtone Maker cho phép bạn dễ dàng xem trước và chơi tất cả nhạc chuông trong danh sách.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Old Phone Ringtones and Alarms được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat old phone ringtones and alarms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Old Phone Ringtones and Alarms Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm