download Cleartype Tuner Powertoy 7.4.262.0

Cleartype Tuner Powertoy

 7.4.262.0

Download Cleartype Tuner Powertoy - Thay đổi font chữ văn bản khi đọc

Bùi Minh Quang  cập nhật: 03/10/2017

Cleartype Tuner Powertoy là ứng dụng của Microsoft, được khai thác dựa trên công nghệ ClearType, hỗ trợ người dùng đọc văn bản trên màn hình và các cài đặt trong Control Panel, cải thiện khả năng kết xuất font chữ, cung cấp nhiều tính năng tùy chỉnh cài đặt hiển thị văn bản, và tăng độ rõ nét cho các ký tự trên màn hình.


Cleartype Tuner Powertoy cung cấp nhiều tùy chọn cấu hình thông số nâng cao như chọn cài đặt LCD Screen Stripping, sử dụng các font chữ mẫu và điều chỉnh độ tương phản của Cleartype Tuner Powertoy bằng thanh trượt đơn giản. Trị số tương phản dao động từ 1 đến 2,2, hay nói cách khác, từ gam màu tối đến các gam màu sáng.

Có nhiều cách để bạn làm cho văn bản hiển thị rõ nét hơn trên máy tính, để đọc và tiếp cận các nội dung dễ dàng hơn, tuy nhiên sử dụng các công cụ hỗ trợ là cách nhanh nhất để thực hiện điều này.

Cleartype Tuner Powertoy

Download Cleartype Tuner Powertoy - Phần mềm Thay đổi font chữ văn bản khi đọc

Ngoài ra, Cleartype Tuner Powertoy còn cho phép người dùng chọn các văn bản mẫu phù hợp với nhu cầu sử dụng, hiển thị nhiều phong cách font chữ khác nhau (Bold, Italic, hay Bold Italic), hoặc áp dụng các thay đổi cho font chữ làm cài đặt mặc định cho các tài khoản người dùng sau.

Để đọc các văn bản Word, các bạn có thể sử dụng Word Reader cho phép phóng to, thu nhỏ tài liệu khi đọc dễ dàng, thậm chí bạn còn có thể sử dụng Word Reader để chỉnh sửa nội dung tài liệu hay chuyển đổi sang các định dạng khác.

Các tính năng chính của Cleartype Tuner Powertoy:

- Kết xuất font chữ.

- Nhiều tính năng tùy chỉnh cài đặt hiển thị văn bản.

- Tăng độ rõ nét cho ký tự trên màn hình.

- Hiển thị nhiều phong cách font chữ khác nhau.

- Hỗ trợ cấu hình thông số nâng cao.

- Điều chỉnh độ tương phản của ClearType.


Liên kết tải về - [2.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Cleartype Tuner Powertoy - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cleartype Tuner Powertoy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cleartype tuner powertoy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cleartype Tuner Powertoy 7.4.262.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm