download Click Assistant Cho Android

Click Assistant

 Cho Android

Download Click Assistant - Click màn hình tự động

Nguyễn Sang  cập nhật: 07/04/2020

Click Assistant là ứng dụng Auto Click cho Android giúp bạn sử dụng thiết bị Android thuận tiện và nhanh chóng, đặc biệt là khi chơi game hay sử dụng các chương trình khác. Click Assistant giúp bạn tiết kiệm thời gian cho các công việc có tính chất lặp đi lặp lại nhàm chán, tăng hiệu quả chơi game.


 

1. Giới thiệu về Click Assistant

Click Assistant cho phép bạn thiết lập trình nhấp chuột tự động, vuốt màn hình theo đường công cho các công việc hay khi chơi trò chơi trên thiết bị Android. Ứng dụng này phát huy hiệu quả rất tốt với các trò chơi dạng cliker hoặc tap màn hình, hay việc dùng các chương trình có tính lặp đi lặp lại các hành động. Bạn có thể thêm các điểm chạm màn hình và nhấp chuột qua bảng điều khiển của công cụ.

click assistant

Download Click Assistant, Click màn hình Android tự động

Click Assistant dễ dàng sử dụng và không yêu cầu root thiết bị, bạn được phép thiết lập các tham số của các lần nhấp, chẳng hạn như độ trễ, thời lượng chạm và số lần lặp lại, tần số của thao tác vuốt đường cong sáng tạo và cử chỉ thu phóng bằng hai ngón tay. Công cụ này hoạt động mượt mà, người dùng có thể định cấu hình mọi thứ trong các tùy chọn cho từng hành động, các nút được đặt theo vị trí tốt và phát huy hiệu quả tối đa.

2. Các đặc điểm chính của Click Assistant:

- Nhấp màn hình tự động, vuốt theo đường cong trên màn hình.
- Thiết lập cử chỉ thu phóng bằng hai ngón tay.
- Đặt các tham số cho các lần nhấp màn hình như độ trễ, thời lượng chạm và số lần lặp lại.
- Định cấu hình mọi thứ trong các hành động.

3. App liên quan

MacroDroid cũng là ứng dụng giúp bạn thực hiện tác vụ một cách tự động trên thiết bị Android, giúp biến một chuỗi công việc phải lặp lại nhiều lần trên điện thoại thành các macro, ngoài ra MacroDroid còn giúp bật/tắt nút nguồn cho biết thời gian. Sử dụng tag NFC để cấu hình thiết bị như bật bluetooth, đặt âm lượng...)


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Click Assistant được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat click assistant là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Click Assistant Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm