download Droid Automation Cho Android

Droid Automation

 Cho Android

Download Droid Automation - Ứng dụng thiết lập nhấp màn hình tự động cho Android

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/02/2021

Droid Automation cho phép bạn thực hiện các hành động và tự động hóa các nhiệm vụ lặp lại, với giao diện thân thiện và dễ sử dụng Droid Automation sẽ làm cho cuộc sống của bạn dễ dàng hơn rất nhiều.


Khi sử dụng điện thoại, có nhiều chức năng hay ứng dụng mà người dùng phải lặp đi lặp lại động tác của mình. Lúc này bạn cần phải nhờ đến sự trợ giúp của ứng dụng Droid Automation, những ứng dụng này sẽ giúp bạn thiết lập những hành động lặp đi lặp lại trên thiết bị của mình.

droid automation

 

Tải Droid Automation - Ứng dụng tự động nhấp màn hình cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Droid Automation giúp người dùng thực hiện các thao tác bấm, chạm tại bất kỳ một vị trí nào trên màn hình theo thời gian mà bạn cài đặt. Ứng dụng auto click này không yêu cầu root, phù hợp để tự động click trong các tác vụ lặp đi lặp lại như chơi game.

droid automation 2

Download Droid Automation - Ứng dụng thiết lập nhấp màn hình tự động cho Android

Để sử dụng Droid Automation, người dùng phải cấp quyền cho phép ứng dụng được hiển thị trên các ứng dụng khác. Sau đó ở giao diện chính hãy chọn chế độ nhiều mục tiêu. Bạn có thể bấm dấu cộng để thêm điểm nhấp, nó sẽ theo thứ tự, di chuyển điểm nhấp đến vị trí mà bạn muốn nhấp nhiều lần. Nếu chỉ nhấp ở một điểm liên tục, bạn chỉ cần thêm một điểm nhấp vào vị trí đó.

Tapping cũng là ứng dụng giúp bạn thiết lập điểm nhấp tự động theo cách đơn giản nhất Tapping có bảng điều khiển và bạn có thể thiết lập theo ý thích của mình với các chỉ số như tần số nhấp chuột, thời gian giữa lần nhấp, khoảng cách giữa các lần nhấp...


Liên kết tải về - [20 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Droid Automation được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat droid automation là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Droid Automation Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm