download HabiTap Cho Android

HabiTap

 Cho Android

Download HabiTap - Ứng dụng click tự động

Diệu Hương Giang  cập nhật: 13/12/2021

Ứng dụng HabiTap là trình nhấp tự động có thể thực hiện liên tục trên màn hình hỗ trợ ho những người tật nguyền hoặc áp dụng cho các game thủ khi chơi game. HabiTap chỉ hoạt động với các thiết bị Android 7 (Nougat) trở lên và không yêu cầu thiết bị của bạn phải được root.


HabiTap là ứng dụng Auto Click có chức năng click màn hình đa điểm hoàn toàn tự động, ghi lại các vị trí khác nhau để tự động nhấn vào các ứng dụng và trò chơi yêu thích của bạn. Với ứng dụng Auto Click này, bạn có thể nhấn vào một điểm duy nhất hoặc chạm vào 2 điểm ở tốc độ do bạn cài đặt.

habitap

Download HabiTap, Ứng dụng click tự động

HabiTap hoạt động trên Android 7 (Nougat) trở lên, với 90% ứng dụng và trò chơi trên thị trường, cũng như hệ thống Android cơ bản. Công cụ này là hỗ trợ đắc lực cho các game thủ hoặc những người sử dụng Android cần các thao tác lặp đi lặp lại.

Bạn tham khảo ứng dụng Droid Automation với chức năng click màn hình tự động trên điện thoại, hoàn thành các hoạt động lặp đi, lặp lại, với sự hỗ trợ của Droid Automation bạn có thể tiết kiệm được đáng kể thời gian khi chơi game và cho đôi tay được thư giãn.

Các tính năng chính của HabiTap:

- Ứng dụng click màn hình tự động

- Chạm đơn điểm hoặc đa điểm

- Ghi lại các vị trí khác nhau

- Hoạt động trên Android 7 (Nougat) trở lên


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm HabiTap được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat habitap là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

HabiTap Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm