download Auto Tapper Auto Clicker Cho Android

Auto Tapper Auto Clicker

 Cho Android

Download Auto Tapper Auto Clicker - Ứng dụng trợ giúp nhấp tự động cho mọi game thủ

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 01/07/2023

Auto Tapper Auto Clicker là một ứng dụng hữu ích giúp bạn tự động nhấp chuột và chạm trên màn hình điện thoại di động. Với giao diện đơn giản và dễ sử dụng, Auto Tapper Auto Clicker mang đến khả năng tự động hoá các tác vụ và giúp bạn tiết kiệm thời gian và công sức trong quá trình sử dụng điện thoại.



1. Auto Tapper Auto Clicker - App nhấp tự động cho mọi game thủ

Với Auto Tapper Auto Clicker, bạn có thể tạo ra các lần nhấp chuột hoặc chạm tự động trên màn hình điện thoại của mình. Bạn có thể chọn vị trí và tần suất nhấp chuột, cũng như thiết lập thời gian bắt đầu và dừng để tạo ra các tác vụ tự động phù hợp với nhu cầu của bạn.

download auto tapper auto clicker

Tải Auto Tapper Auto Clicker cho Android, iPhone - Hỗ trợ nhiều điểm nhấp, số lần vuốt màn hình

Ứng dụng Auto Click cung cấp cho bạn nhiều tùy chọn linh hoạt để điều chỉnh các tác vụ tự động. Bạn có thể thiết lập tốc độ thực hiện, thời gian chờ trước và sau mỗi lần nhấp chuột, và cả thời gian giữ nút để tạo ra các tác vụ chạm kéo dễ dàng. Điều này giúp bạn tùy chỉnh các tác vụ tự động phù hợp với nhu cầu cụ thể của bạn.

Một tính năng quan trọng của Auto Tapper Auto Clicker là khả năng ghi và phát lại các tác vụ tự động. Bạn có thể ghi lại các hoạt động chạm và nhấp chuột trên màn hình điện thoại của mình và lưu chúng lại như ứng dụng Touch Macro Pro để phát lại sau này. Điều này cho phép bạn tạo ra các tác vụ tự động phức tạp và thực hiện chúng một cách dễ dàng và nhanh chóng.

Với Auto Tapper Auto Clicker, bạn có thể tăng năng suất và hiệu quả làm việc trên điện thoại di động. Ứng dụng này có thể hỗ trợ bạn trong nhiều tình huống, bao gồm chơi game, kiểm tra các tính năng của ứng dụng hoặc thực hiện các tác vụ hàng ngày. Bạn sẽ tiết kiệm thời gian và công sức, đồng thời tận hưởng trải nghiệm tự động hoá thông qua Auto Tapper Auto Clicker.

2. Tải Auto Tapper Auto Clicker cho iPhone, Android

Auto Tapper Auto Clicker là một ứng dụng tiện ích giúp bạn tự động nhấp chuột và chạm trên màn hình điện thoại di động. Các tính năng ghi và phát lại tự động sẽ giúp bạn tăng cường năng suất công việc hàng ngày và chơi game, tiết kiệm thời gian trong quá trình sử dụng điện thoại di động.

- Tự động nhấp và chạm trên màn hình cảm ứng.
- Ghi/phát lại hoạt động để tự động hoá các tác vụ và tiết kiệm thời gian.
- Tùy chỉnh cài đặt, chế độ auto click theo nhu cầu của mình.
- Trợ giúp tuyệt vời cho các trò chơi nhàn rỗi.

Liên kết tải về - [3.0M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Auto Tapper Auto Clicker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat auto tapper auto clicker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Auto Tapper Auto Clicker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm