download Cờ tướng Online Cho Android

Cờ tướng Online

 Cho Android

Download Cờ tướng Online - Game cờ tướng Trung Quốc trực tuyến

Trần Văn Việt  cập nhật: 19/10/2019

Cờ tướng Online là phiên bản game cờ tướng có nguồn gốc từ Trung Quốc chơi trực tuyến trên nền tảng di động, giúp bạn thư giãn tốt hơn với đối tác của mình trong trò chơi. Cờ tướng cũng là game mang tính trí tuệ và thử thách cao, đòi hỏi người chơi cần nắm vững luật chơi cũng như có các chiến thuật hợp lý để giành chiến thắng trước đối thủ.


1. Giới thiệu về Cờ tướng Online

Cùng với game cờ vua thì Cờ tướng Online cũng là game trí tuệ được nhiều game thủ yêu thích. Đây là trò chơi cổ điển nổi tiếng nhất dành cho Android, có cả chế độ trực tuyến và ngoại tuyến cho người chơi, giao diện người dùng đơn giản và các thao tác được tiến hành mượt mà. Game không chỉ giúp bạn rèn luyện tư duy và khả năng phán đoán mà còn là hình thức giải trí thú vị và lành mạnh.

Tượng Kỳ GTV cũng là tựa game cờ tướng online do GTV hợp tác với Liên đoàn Cờ Tướng Việt Nam phát hành nhằm mang đến cho những người yêu thích cờ tướng môi trường chơi game lành mạnh, công bằng, Tượng Kỳ GTV hỗ trợ trên cả nền tảng PC lẫn di động.

co tuong online

Download Cờ tướng Online trên Android, Game cờ tướng Trung Quốc trực tuyến

Cờ tướng Online mô phỏng bàn cờ tướng với các quân cờ chữ Hán gồm Tướng, Sĩ, Tượng, Xe, Pháo, Mã và Tốt, di chuyển trên bàn cờ hình chữ nhật do 9 đường dọc và 10 đường ngang cắt nhau vuông góc tại 90 điểm hợp thành. Nhìn chung cách chơi cờ tướng khá dễ để nắm bắt nhưng để giành được chiến thắng cuối cùng thì phụ thuộc rất nhiều yếu tố. Mục đích của mỗi người là tìm mọi cách đi quân trên bàn cờ theo đúng luật để chiếu bí hay bắt Tướng (hay Soái) của đối phương.

2. Các đặc điểm chính của Cờ tướng Online:

- Game cờ tướng trên Android.

- Chơi trực tuyến hoặc ngoại tuyến.

- Bàn cờ hình chữ nhật và các quân cờ chữ Hán.

- Thao tác di chuyển mượt mà.

- Trò chuyện và gửi biểu tượng cảm xúc đến đối thủ.

3. Game liên quan

Cờ Tướng Khó Nhất cũng là một phiên bản game cờ tướng cho di động với giao diện chơi cổ điển, đồ họa HD sắc nét, chơi với máy tính hoặc các đối thủ khác, lựa chọn nhiều cấp độ khác nhau phù hợp với trình độ của bạn, hiện Cờ Tướng Khó Nhất mang đến các cấp độ khó gồm: Tập chơi, Kỳ thủ, Kiện tướng, Đại kiện tướng, Sư phụ 1, game không cần đăng nhập, không yêu cầu nạp xu.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cờ tướng Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cờ tướng online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cờ tướng Online Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm