download Cocospy Cho Android

Cocospy

 Cho Android

Download Cocospy - Theo dõi và giám sát trẻ em từ xa

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 28/04/2020

Cocospy là ứng dụng dành cho các bậc phụ huynh có thể theo dõi con cái của mình thông qua xác định vị trí, kiểm soát tin nhắn, thời gian lướt web và cách trẻ em tương tác với các ứng dụng trên điện thoại. Cocospy tích hợp các công nghệ giám sát từ xa tiên tiến, để các phụ huynh luôn biết được con em mình đang ở đâu và làm gì, đó là cách đơn giản nhất để họ an tâm rằng những đứa trẻ luôn được an toàn.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Cocospy
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về Cocospy

Cocospy được cài đặt trên điện thoại và máy tính bảng chạy hệ điều hành Android và iOS với khả năng giám sát việc sử dụng điện thoại. Các bậc phụ huynh có thể biết được con cái mình đang nhắn tin cho ai, đang gọi điện cho người nào và với nội dung gì, hay chúng truy cập vào những trang web nào, sử dụng các ứng dụng mạng xã hội, Snapchat, hay các hoạt đồng trên Instagram, Viber....Đặc biệt, việc theo dõi hoàn toàn diễn ra ở chế độ tàng hình nên người bị theo dõi không hề hay biết.

cocospy

Download Cocospy trên Android, iPhone, Theo dõi và giám sát trẻ em từ xa

Cocospy còn đóng vai trò như một ứng dụng định vị điện thoại và tìm vị trí chính xác trẻ em thông qua GPS. Bằng cách tạo địa lý, bạn sẽ nhận được thông báo khi thiết bị đi vào hoặc rời khỏi vùng được xác định trước. Cocospy cung cấp nhiều tính năng khác, bao gồm quyền truy cập vào các tệp phương tiện, lịch sử trình duyệt, keylogger, sự kiện lịch và chi tiết thẻ SIM. Nó thậm chí còn theo dõi dữ liệu đã bị xóa, bao gồm tin nhắn SMS và tin nhắn truyền thông xã hội.

2. Các đặc điểm chính của Cocospy:

- Giám sát tin nhắn trên điện thoại.
- Kiểm tra lịch sử trò chuyện trên ứng dụng chat.
- Định vị điện thoại trong thời gian thực.
- Xem các trang web mà trẻ em đã truy cập.
- Cập nhật vị trí thời gian thực.
- Theo dõi ở chế độ tàng hình.

3. App liên quan

Để theo dõi vị trí trẻ em thời gian thực, ứng dụng Find My Phone sẽ phù hợp dành cho bạn, cung cấp một bản đồ chi tiết và chính xác, ngoài ra Find My Phone còn có nhiều tính năng hữu ích trong việc tìm lại điện thoại bị mất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Cocospy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat cocospy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Cocospy Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Spyic 3/5 Theo dõi vị trí, tin nhắn, cuộc gọi qua điện thoại
  • SpyArsenal Yahoo Logger 3/5 Phần mềm giám sát tin nhắn Yahoo
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm