download Spyic Cho Android

Spyic

 Cho Android

Download Spyic - Theo dõi vị trí, tin nhắn, cuộc gọi qua điện thoại

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 28/04/2020

Spyic là ứng dụng giám sát trẻ em qua điện thoại trên nền tảng Android và iOS giúp các bậc cha mẹ theo dõi vị trí, tin nhắn, cuộc gọi và sử dụng ứng dụng từ xa để giữ an toàn cho những đứa con của họ. Spyic gồm tính năng giám sát tin nhắn, đồng thời sử dụng trình theo dõi GPS, Wi-Fi và thẻ SIM của Spyic để cập nhật vị trí theo thời gian thực cho con bạn.


 

Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu Spyic
2. Tính năng chính
3. App liên quan

1. Giới thiệu về Spyic

Spyic giúp các bậc phụ huynh biết được con cái họ có đang được an toàn không, bao gồm những người bạn mà chúng gắn bó, những nơi mà chúng thường đến. Spyic cung cấp cho các phụ huynh các nội dung tin nhắn mà những đứa trẻ đã gửi cho bạn bè của chúng với SMS, iMessage hay các ứng dụng chat khác. Spyic giúp đọc tin nhắn đến và đi, bao gồm cả những tin nhắn đã xóa, truy cập dấu thời gian đính kèm cho mỗi văn bản, xem tập tin phương tiện MMS, nếu có, tìm số liên lạc của người gửi / người nhận, tên và hình ảnh.

spyic

Download Spyic, Theo dõi vị trí, tin nhắn, cuộc gọi qua điện thoại Android và iPhone

Spyic còn đóng vai trò như một ứng dụng định vị điện thoại và tìm vị trí chính xác trẻ em thông qua GPS, nhập cập nhật thời gian thực và lịch sử vị trí trong quá khứ. Phụ huynh có thể theo dõi chuyển động với dấu thời gian, xem địa chỉ và tọa độ địa lý những nơi mà trẻ em đang có mặt. Ngoài ra, ứng dụng này còn cho phép kiểm tra các cuộc gọi đến và đi, xem chi tiết thời lượng cuộc gọi, xem lại các trang web truy cập, kiểm tra tần suất truy cập và đọc mô tả trang web.

2. Các đặc điểm chính của Spyic:

- Giám sát tin nhắn trên điện thoại.
- Kiểm tra lịch sử trò chuyện trên ứng dụng chat.
- Định vị điện thoại trong thời gian thực.
- Xem các trang web mà trẻ em đã truy cập.

3. App liên quan

Find My Phone cũng là ứng dụng định vị thời gian thực chính xác hỗ trợ giám sát trẻ em và theo dõi chuyển động của chúng, đặc biệt Find My Phone rất hữu ích trong trường hợp bạn muốn tìm lại điện thoại khi bị mất.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Spyic được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat spyic là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm