download Color SMS Cho Android

Color SMS

 Cho Android

Download Color SMS - Giao diện màu sắc cho SMS

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 27/02/2023

Color SMS là ứng dụng mang đến nhiều màu sắc sinh động cho tin nhắn của bạn, giúp bạn lựa chọn và tự do hơn để nhắn tin theo cách riêng của mình. Với nhiều giao diện được thiết kế tinh tế, các tính năng SMS hoàn chỉnh, nhiều biểu tượng cảm xúc và nhãn dán tích hợp cũng như nhiều chủ đề cho bạn lựa chọn, một sự thay thế phong cách thú vị hơn cho SMS gốc của bạn.




Color SMS mang đến rất nhiều giao diện nhắn tin với màu sắc sinh động để bạn lựa chọn áp dụng, thay thế cho giao diện SMS mặc định trên thiết bị. Với thiết kế đơn giản nhưng tinh tế, nhiều phong cách khác nhau đáp ứng sở thích người dùng, bạn có thể tạo ra một sự thú vị mới cho những cuộc trò chuyện của mình: tím mộng mơ, xanh hy vọng hay hồng dễ thương.... tất cả sẽ trong tầm mắt bạn khi download ứng dụng này.

color sms

Download Color SMS, Giao diện màu sắc cho SMS

 

Color SMS còn tích hợp sắn rất nhiều nhãn dãn và biểu tượng cảm xúc để bạn thêm vào khi trò chuyện với bạn bè, kết hợp những hiệu ứng động ma thuật. Ứng dụng này cũng hỗ trợ các tin nhắn MMS như hình ảnh, âm thanh và video, cho phép tùy chỉnh font chữ và cỡ chữ, chặn tin nhắn không mong muốn, xóa tin nhắn, trả lời nhanh, nhắc nhở đọc tin...

Còn Color Your Call là ứng dụng cung cấp nhiều giao diện cuộc gọi khác nhau để bạn thay đổi mỗi ngày, thiết lập màu sắc cho cuộc gọi đến và quản lý danh bạ dễ dàng hơn, Color Your Call còn cho phép kết nối với người dùng khác nhanh chóng thông qua gọi video và gọi thoại.

 

Các tính năng chính của Color SMS:

 

- Thay đổi giao diện nhắn tin

- Nhiều biểu tượng cảm xúc và nhãn dán

- Hỗ trợ cả SMS và MMS

- Tùy chỉnh font chữ và cỡ chữ

- Chặn, xóa tin nhắn

- Nhắc nhở đọc tin


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Color SMS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat color sms là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Color SMS Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Top download
    1. SnapTik
    2. Laban Key
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm