download Color Your Call Cho iPhone

Color Your Call

 Cho iPhone

Download Color Your Call - Cài đặt giao diện cho các cuộc gọi

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/01/2019

Color Your Call hay còn được biết với tên tiếng Việt là ứng dụng Tô màu Cuộc gọi của Bạn, hoạt động trên thiết bị iPhone/iPad của Apple, cho phép bạn thực hiện cuộc gọi cho người dùng khác trên toàn thế giới miễn là người đó sử dụng kết nối Internet cũng như cài đặt và sử dụng Color Your Call, đồng thời cài theme và màu sắc cho mỗi cuộc gọi đến theo phong cách riêng.


Color Your Call là ứng dụng tiện lợi và dễ sử dụng, cho phép người dùng các thiết bị iOS sử dụng theme cuộc gọi khác nhau cho mỗi liên lạc. Cuộc gọi của bạn sẽ không hiển thị ở phần call register và cũng không bị tính phí cho nhà điều hành.

Color Your Call cho phép bạn thực hiện cuộc gọi cho người dùng khác trên toàn thế giới. Tuy nhiên, để thực hiện được điều này, cả bạn và người nhận cuộc gọi đều phải cài và sử dụng Color Your Call đồng thời phải có kết nối Internet. Hãy chắc chắn rằng kết nối mạng luôn sẵn sàng để cuộc gọi của bạn không bị gián đoạn với Color Your Call.

Để ghi âm các cuộc gọi trên iPhone, bạn có thể sử dụng tiện ích Edigin Call Recorder cho iPhone, áp dụng cho cả cuộc gọi đi và gọi đến, với chất lượng ghi âm khá tốt, ngoài ra Edigin Call Recorder cho iPhone còn được tích hợp với danh bạ điện thoại, hoạt động trên hệ điều hành iOS 7.0 trở lên.

Ngoài ra, bạn cần tiến hành đăng ký có tính phí để khai thác đầy đủ tính năng của ứng dụng Color Your Call. Thời gian đăng ký có hai tùy chọn là một năm hoặc một tuần. Phí đăng ký bắt đầu ở mức 8,99 USD, được thanh toán qua tài khoản iTunes khi xác nhận mua. Đăng ký của bạn sẽ được gia hạn lại tự động, nếu không gia hạn bạn cần tắt tính năng này tối thiểu 24 giờ trước khi kết thúc thời hạn thôngy qua phần Account Settings (Cài đặt tài khoản).

Color Your Call tính phí gia hạn cho tài khoản của bạn trong vòng 24 giờ trước khi kết thúc thời gian đăng ký và xác định phí gia hạn. Những tính năng chưa được sử dụng trong ứng dụng đều có thời gian dùng thử miễn phí, sau đó bạn phải trả phí đăng ký để tiếp tục sử dụng.

Để quản lý danh bạ trên điện thoại iPhone, bạn hãy sử dụng công cụ CopyTrans Contacts với nhiều chức năng xử lý danh bạ như tạo một số liên lạc mới, sao lưu danh bạ, xóa liên lạc... bên cạnh đó CopyTrans Contacts còn thực hiện xử lý danh bạ qua máy tính dễ dàng.

Color Your Call cho phép bạn thiết lập màu sắc cho mỗi cuộc gọi đến; cài theme theo phong cách của riêng mình; trò chuyện với bạn bè thông qua cuộc gọi video hay gọi thoại, người thân hay đồng nghiệp một cách nhanh chóng cũng như dễ dàng quản lý danh bạ trên điện thoại.

Một ưu điểm khác của ứng dụng Color Your Call là hỗ trợ hơn 40 ngôn ngữ trên toàn thế giới, trong đó có tiếng Anh, tiếng Đức, Hi Lạp, Do thái, tiếng Trung, tiếng Việt... Đừng lo lắng nếu bạn không thạo tiếng Anh, chỉ cần chuyển giao diện ứng dụng sang tiếng Việt để sử dụng dễ dàng.

Những tính năng chính của ứng dụng Color Your Call:

- Hoạt động trên thiết bị iPhone, iPad và iPod touch

- Thiết lập màu sắc cho mỗi cuộc gọi đến

- Cài theme theo phong cách riêng

- Kết nối với người dùng khác nhanh chóng thông qua gọi video và gọi thoại

- Quản lý danh bạ trên điện thoại dễ dàng

- Hỗ trợ hơn 40 ngôn ngữ, trong đó có tiếng Việt

- Yêu cầu đăng ký có tính phí để khai thác đầy đủ tính năng của ứng dụng



Liên kết tải về - [56.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cài theme cho Windows 10
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Bạn đã tự cài theme cho Windows 10 trên máy tính của mình bao giờ chưa? bạn đang băn khoăn không biết cách cài, thay đổi giao diện Windows 10 như thế nào, bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từ A tới Z cách cài theme cho Win 10 nhé.
  • Hướng dẫn cài theme cho Windows 7
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Theme là công cụ khá phổ biến mà bất cứ người sử dụng Windows nào cũng dùng đến. Việc làm đẹp cho giao diện trong Windows không chỉ khiến bạn có hứng thú với công việc hơn mà còn thể hiện cá tính của mình thông qua những bức ảnh nền. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cài theme cho Windows 7.
  • Đổi giao diện trong WinRAR
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Đổi giao diện hay còn gọi là theme trong WinRAR không phải là tính năng mởi mẻ gì nhưng ít ai lại để ý đến nó. Đơn giản vì hầu hết người sử dụng thường sử dụng WinRAR như một công cụ giải nén tức thời mà thôi. Vì thế trong bài viết này, hãy cùng Taimienphi.vn khám phá tính năng thú vị từ WinRAR nhé.
  • Cách cài theme chúc mừng giáng sinh, năm mới trên Messenger
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Chào mừng lễ giáng sinh và năm mới, Messenger đã thêm vào các chủ đề lễ hội, cho phép người dùng cài đặt theme, thiết lập hiệu ứng từ ngữ, chủ đề mới trên giao diện tin nhắn trực tiếp từ Messenger và Instagram. Cách cài theme chúc mừng giáng sinh, năm mới trên Messenger sẽ được chia sẻ ngay sau đây.
  • Cách cài nhạc chờ Zalo trên Android, iPhone, PC mới nhất 2024
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Khi bạn muốn tạo sự khác biệt trong cuộc gọi Zalo của mình, việc cài nhạc chờ Zalo là một lựa chọn tuyệt vời. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn qua từng bước để cài đặt nhạc chờ trên ứng dụng Zalo, giúp bạn tạo ra những trải nghiệm cá nhân hóa và thú vị cho cả người gọi và người được gọi.
  • Skype - Thực hiện cuộc gọi Video trên Outlook
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Outlook.com là dịch vụ thư điện tử của hãng Microsoft. Nó cho phép bạn kết nối, quản lý các Email như: Gmail, Yahoo!Mail, ... Ngoài ra nó còn có thể tích hợp Skype để giúp người dùng dễ dàng thực hiện cuộc gọi Video trên Outlook.
  • Cài đặt Webcam cho máy tính, laptop, chat, quay video từ pc
    Các bạn cùng cài đặt Webcam cho máy tính, laptop, chat, quay video từ pc để có thể gọi video call trên máy tính từ các ứng dụng gọi chat như Zalo, Viber, Facebook ... , mặt đối mặt mà không cần phải
  • Cách tải và sử dụng Messenger Lite trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Messenger Lite là phiên bản nhẹ hơn của Messenger (ứng dụng cho phép thực hiện cuộc gọi video nhóm, gọi thoại, nhắn tin, gửi ảnh, tệp tài liệu,... ). Nó đặc biệt hữu ích với người dùng khi có thể khởi chạy với dung lượng lưu trữ thấp và ít tiêu tốn tài nguyên máy. Chi tiết cách tải và sử dụng Messenger Lite cho điện thoại Android, iPhone đã được tổng hợp dưới đây, mời tham khảo, sử dụng.
  • Hướng dẫn cài Gcafe Plus
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Với cách cài GCafe Plus cho các máy tính trong phòng chat, tiệm game người quản lý có thể dễ dàng bao quát cũng như nắm rõ tình hình hoạt động của từng máy tính, đồng thời thanh toán thu chi tiền cho khách hàng một cách chính xác, hiệu quả mà không tốn nhiều công sức và thời gian.
  • Kích hoạt Dark Theme trên Firefox Quantum
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Dark Theme làm một chế độ có mặt trên Firefox Quantum hiện tại, đây là một trong những theme được cài đặt sẵn cho người dùng để có thể kích hoạt Dark Theme trên Firefox Quantum bất cứ khi nào.
  • Cách thay đổi theme trong PowerPoint
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thay đổi theme trong PowerPoint sẽ giúp bài thuyết trình có màu sắc và chắc chắn sẽ được đánh giá cao, thay vì việc bài trình chiếu chỉ có lựa chọn một kiểu theme áp dụng cho nhiều slide với nhiều nội dung khác nhau sẽ khiến bài thuyết trình thiếu tính đa dạng, không sinh động, dễ gây cảm giác nhàm chán và thiếu tính chuyên nghiệp.
  • Tổng hợp theme valentine cho win 7, win 8
    Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn tổng hợp theme valentine cho Win 7, Win 8. Bạn có thể chọn cho mình bộ giao diện đẹp mắt, hoặc tặng nửa kia vào ngày lễ kỷ niệm tình yêu.
  • Cách biến Ubuntu Linux thành Windows 7
    Ubuntu có hệ thống theme khá tốt, bao gồm các hiệu ứng hình ảnh bắt mắt. Nhưng nếu yêu thích sự sang trọng của giao diện hoặc Start Menu của Windows 7. Bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Color Your Call được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat color your call là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Color Your Call Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Nextiva 3/5 Quản lý cuộc gọi và tin nhắn
  • AntiNuisance 3/5 Chặn tin nhắn và cuộc gọi spam
  • GetcontactXác định ID người gọi, chặn cuộc gọi
  • CallAppGhi âm, quản lý cuộc gọi
  • 2ndLineỨng dụng gọi thoại, nhắn tin
  • WinTariffThu thập dữ liệu cuộc gọi PBX
  • CallClerkQuản lý danh bạ, cuộc gọi
  • HistoriaQuản lý lịch sử cuộc gọi cho điện thoại
  • AirMoreChia sẻ dữ liệu di động với máy tính qua kết nối không dây
  • Phone Recorder PlusQuản lý thông tin các cuộc gọi
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm