download Colors Wallpaper Collection Full HD

Colors Wallpaper Collection

 Full HD

Download Colors Wallpaper Collection - Hình nền màu sắc cho máy tính

Diệu Hương Giang  cập nhật: 28/04/2017

Colors Wallpaper Collection mang đến cho người dùng những hình nền độc đáo bởi sự kết hợp đa dạng về màu sắc và các chi tiết ngộ nghĩnh.Với phần mềm này,bạn có thể thoả sức lựa chọn các chủ đề màu sắc mà bạn thích cho máy tính của mình. Colors Wallpaper Collection làm cho người dùng thích thú với những hình nền “không đụng hàng” và giúp bạn cảm thấy dễ chịu hơn mỗi khi nhìn vào máy tính.


Colors Wallpaper Collection là bộ sưu tập hình nền đa màu sắc với những hình ảnh vui nhộn và ngộ nghĩnh, để bạn trang trí cho màn hình máy tính của bạn. Bạn có thể lựa chọn trong hàng trăm hình nền với phong cách khác nhau để thay đổi theo giờ, theo ngày hay bất cứ chu kỳ thời gian nào mà bạn chọn.

Để hiển thị hình nền máy tính theo kiểu trình chiếu Slideshow bạn hãy sử dụng Wallpaper Slideshow sẽ giúp bạn hiển thị nhiều hình nền cùng lúc trên máy tính. Đặc biệt Wallpaper Slideshow sẽ cung cấp những hiệu ứng hình ảnh vô cùng độc đáo để bạn chiêm ngưỡng cùng những hình ảnh của mình.


Colors Wallpaper Collection
Download Colors Wallpaper Collection - Phần mềm Hình nền màu sắc cho máy tính

Colors Wallpaper Collection sẽ giúp bạn cảm thấy thư giãn hơn mỗi khi chiêm ngưỡng những hình nền đầy màu sắc lung linh mà không kém phần nghệ thuật này. Bạn cũng có thể thiết lập mốc thời gian để thay đổi hình nền bằng tính năn sẵn có trên windows.

Có nhiều cách để bạn thay đổi hình nền máy tính nhằm giảm bớt sự nhàm chán khi phải xem những hình ảnh lặp đi lặp lại hằng ngày. Xem hướng dẫn cách đổi hình nền máy tính trên mục thủ thuật của chúng tôi.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Ocean Life Wallpapers Collection là bộ sưu tập hình nền về chủ đề đại dương, biển xanh. Với Ocean Life Wallpapers Collection, bạn sẽ được chiêm ngưỡng hình ảnh đẹp lung linh về một đại dương thu nhỏ với vẻ đẹp vô cùng sinh động.

Các tính năng chính của Colors Wallpaper Collection:

- Bộ sưu tập hình nền đa màu sắc
- Nhiều hình ảnh với nhiều chủ đề để lựa chọn
- Thay đổi hình nền theo thời gian thiết lập
- Hình nền có độ phân giải cao


Liên kết tải về - [14.1 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Colors Wallpaper Collection - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Colors Wallpaper Collection được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat colors wallpaper collection là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Colors Wallpaper Collection Full HD

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm