download Ocean Life Wallpapers Collection Full HD

Ocean Life Wallpapers Collection

 Full HD

Download Ocean Life Wallpapers Collection - Hình nền đại dương, biển xanh

Nguyễn Sang  cập nhật: 28/04/2017

Ocean Life Wallpapers Collection cung cấp cho người dùng nói chung và những người yêu đại dương nói riêng những hình ảnh đẹp lung linh về một đại dương thu nhỏ.Cuộc sống dưới đáy đại dương sẽ được lột tả hết sức sinh động và đẹp mắt qua loạt ảnh chứa trong ứng dụng này.Còn gì tuyệt hơn khi bạn cài đặt những hình ảnh này làm hình nền và bạn sẽ được thấy đại dương mỗi ngày.


Ocean Life Wallpapers Collection là bộ sưu tập những hình nền về chủ đề đại dương với nhiều chủ đề thú vị như các loài cá, rặng san hô, sinh vật biển,... muôn màu muôn sắc, biến màn hình máy tính của bạn trở thành đại dương thu nhỏ.

Để hiển thị hình nền máy tính theo kiểu trình chiếu Slideshow bạn hãy sử dụng Wallpaper Slideshow sẽ giúp bạn hiển thị nhiều hình nền cùng lúc trên máy tính. Đặc biệt Wallpaper Slideshow sẽ cung cấp những hiệu ứng hình ảnh vô cùng độc đáo để bạn chiêm ngưỡng cùng những hình ảnh của mình.


Ocean Life Wallpapers Collection
Download Ocean Life Wallpapers Collection - Phần mềm Hình nền đại dương, biển xanh

Ocean Life Wallpapers Collection giúp bạn thấy rõ được cuộc sống của muôn loài dưới đại dương sâu thẳm, mang đến cho màn hình desktop một không gian mới lạ, đầy màu sắc. Bạn có thể thiết lập để các hình nền này thay đổi mỗi ngày, mỗi giờ.


Có nhiều cách để bạn thay đổi hình nền máy tính nhằm giảm bớt sự nhàm chán khi phải xem những hình ảnh lặp đi lặp lại hằng ngày. Xem hướng dẫn cách đổi hình nền máy tính trên mục thủ thuật của chúng tôi.

Ngoài ra, bạn có thể tham khảo Colors Wallpaper Collection là bộ sưu tập hình nền về chủ đề màu sắc. Với Colors Wallpaper Collection bạn sẽ thấy tâm trạng của mình được cải thiện với những hình ảnh rực rỡ và vui nhộn.

Các tính năng chính của Ocean Life Wallpapers Collection:

- Bộ sưu tập hình nền chủ đề đại dương
- Trang trí cho màn hình máy tính
- Thay đổi hằng ngày cho máy tính
- Hình nền nhiều phong cách
- Hình ảnh có độ phân giải cao


Liên kết tải về - [12.9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Ocean Life Wallpapers Collection - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Ocean Life Wallpapers Collection được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ocean life wallpapers collection là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Ocean Life Wallpapers Collection Full HD


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm