download Compact NFO Viewer 1.5.6

Compact NFO Viewer

 1.5.6

Download Compact NFO Viewer - Xem nội dung văn bản định dạng NFO

Nguyễn Sang  cập nhật: 03/10/2017

Compact NFO Viewer là tiện ích portable hỗ trợ người dùng xem các tập tin văn bản ASCII Art và các tập tin mô tả NFO / TXT / DIZ trong giao diện làm việc đơn giản, cung cấp một vài trình đơn mở và lưu nhanh tập tin. Phần mềm Compact NFO Viewer không yêu cầu cài đặt và thường được sử dụng để xem các thông báo về phiên bản phần mềm có định dạng NFO.


Compact NFO Viewer rất dễ sử dụng; trong đó, người dùng chỉ cần mở trình duyệt và tìm kiếm tập tin NFO tương ứng. Nếu trong tài liệu có chứa các liên kết, Compact NFO Viewer sẽ làm nổi bật các liên kết đó và dẫn liên kết đến với trang web nguồn. Trình đơn Option cho phép người dùng thiết lập màu font chữ và màu nền của văn bản cũng như thiết lập chế độ chỉ đọc (read-only) cho tập tin.


Compact NFO Viewer
Download Compact NFO Viewer - Phần mềm Xem nội dung văn bản định dạng NFO

 

Ngoài ra, Compact NFO Viewer còn cung cấp tùy chọn gán tiện ích Explorer Context Menu để truy cập tới chương trình nhanh hơn hoặc liên kết trực tiếp tất cả các tập tin NFO với tiện ích, nhờ thế khi người dùng click đúp vào liên kết, liên kết sẽ mở trực tiếp trong Compact NFO Viewer.

Một vài tiện ích văn phòng nổi bật khác:

Unikey là phần mềm gõ tiếng việt với rất nhiều tiện ích, hỗ trợ người dùng trong việc soạn thảo văn bản, là công cụ không thể thiếu đối với dân văn phòng, đặc biệt hơn khi Unikey còn được tích hợp đa dạng bảng mã Tiếng việt, người dùng có thể thiết lập gõ tắt để tiết kiệm thời gian gõ, giản thao tác, cài đặt bắt lỗi chính tả  rất dễ dàng.
 
Một tiện ích văn phòng khác là Lexcycle Stanza phần mềm hỗ trợ người dùng đọc sách báo điện tử, ebook, đọc định dạng PRC, tiện lợi hơn khi Lexcycle Stanza còn được trang bị tính năng di chuyển văn bản tự động, có thể cuộn trang theo chiều dọc để rảnh tay khi đọc.

Các tính năng chính của Compact NFO Viewer:

- Xem các tập tin văn bản ASCII.

- Xem tập tin mô tả NFO / TXT / DIZ.

- Giao diện làm việc đơn giản, dễ sử dụng.

- Thiết lập màu font chữ và màu nền .


Liên kết tải về - [670 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Compact NFO Viewer - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Compact NFO Viewer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat compact nfo viewer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Compact NFO Viewer 1.5.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm