download Compass 360 Pro Cho Android

Compass 360 Pro

 Cho Android

Download Compass 360 Pro - Ứng dụng la bàn trên nền tảng di động

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/03/2022

Compass 360 là ứng dụng la bàn cực kỳ tiện lợi cho bất kỳ ai. Và khác với những ứng dụng cùng loại trên thị trường, Compass 360 hoàn toàn có khả năng hoạt động chính xác tại bất kỳ đâu trên thế giới, cho phép người dùng xác định phương hướng cho mọi chuyến đi của mình.


1. Giới thiệu về Compass 360 Pro

La bàn với chức năng xác định phương hướng, là một trong những phát minh quan trọng nhất của nhân loại. Compass 360 Pro là một ứng dụng mô phỏng lại chức năng của 1 chiếc la bàn, cho khả năng sử dụng tiện lợi hơn rất nhiều. Thay vì phải mua 1 chiếc la bàn riêng biệt, bạn hoàn toàn có thể xác định phương hướng ngay trên chiếc điện thoại của mình.

compass 360 pro

Download Compass 360 Pro cho Android, iPhone, Ứng dụng la bàn trên nền tảng di động

Có một giao diện sử dụng trực quan, chau chuốt trong khâu thiết kế, Compass 360 Pro hiển thị tất cả các thông mà người dùng cần một cách đầy đủ mà vẫn rất chuyên nghiệp. Tính năng xác định hướng chính bắc cũng được trang bị trên ứng dụng này. Đặc biệt hơn, Compass 360 Pro có thể sử dụng mà không cần tới kết nối mạng.

2. Các đặc điểm chính của Compass 360 Pro:

- Hiển thị thông tin trực quan, đầy đủ.
- Cho phép thay đổi giao diện hiển thị.
- Xác định hướng chính bắc.
- Độ mượt khi sử dụng cao.
- Không cần kết nối Internet để sử dụng.

3. App liên quan

Compass Steel 3D cũng là ứng dụng mô phỏng thiết bị la bàn trên di động với khả năng định hướng chính xác, giúp bạn định vị địa điểm để không bị lạc đường, ngoài ra Compass Steel 3D còn giúp báo thời gian mọc và lặn của mặt trời, mặt trăng. 


Liên kết tải về - [13 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng la bàn tốt nhất cho iPhone, Android
    Bạn đang có kế hoạch sắm một chiếc la bàn cho chuyến du lịch khám phá tiếp theo của mình? Đừng vội! Thay vì mua một chiếc la bàn truyền thống, chỉ cần tải xuống một lựa chọn trong top ứng dụng la bàn
  • Cách tải la bàn về máy tính, laptop
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    La bàn rất quan trọng trong việc xác định phương hướng. Ngày nay, trên hầu hết các thiết bị di động thông minh đều đã được tích hợp sẵn la bàn. Tuy nhiên trên máy tính vẫn chưa được cập nhật ứng dụng la bàn thích hợp. Vì vậy dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tải la bàn về máy tính, laptop để có thể dễ dàng xem hướng, coi vị trí dễ dàng hơn.
  • Cú pháp ứng tiền Viettel, *911#, 9118
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Khi hết tiền điện thoại, cú pháp ứng tiền Viettel là cách mà bạn có thể sử dụng để ứng 5.000đ, 10.000đ cho tới 100.000đ từ nhà mạng Viettel. Mức tiền ứng được xác định tùy theo nhu cầu ứng tiền của người dùng cũng như tình hình sử dụng cước thuê bao của bạn tháng trước đó.
  • Cách bật nguồn không xác định để cài file APK trên điện thoại Android mọi phiên bản
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Trên điện thoại Android, để cài đặt các ứng dụng không có trên Google Play người dùng cần phải bật nguồn không xác định để cài file APK. Dưới đây là bài viết hướng dẫn bật nguồn không xác định trên điện thoại Android.
  • Cách tạo ứng dụng Node.js
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong các bài viết hướng dẫn học Node.js trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu tổng quan cho bạn về Node.js là gì cũng như cách cài đặt Node.js như thế nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Node.js.
  • Top ứng dụng VPN tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Thị trường dịch vụ VPN đã bùng nổ trong vài năm qua, bởi nhiều nhà cung cấp đang tận dụng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Vì vậy thật khó để tìm được một ứng dụng VPN tốt nhất. Và nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì đừng nên bỏ qua bài viết của chúng tôi dưới đây.
  • Cách thiết lập ứng dụng mặc định trên Android
    Thiết lập ứng dụng mặc định trên Android là cách đơn giản giúp bạn chọn lựa các ứng dụng mặc định sẽ luôn chạy trong mọi tác vụ trên điện thoại Samsung, LG, Asus, Lenovo. Thực hiện theo hướng dẫn
  • Ứng dụng mặc định Windows 11 chiếm dụng hơn 1.5GB dung lượng ổ cứng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Tương tự các hệ điều hành khác, trên các phiên bản Windows như Windows 11, 10 và các phiên bản Windows khác, Microsoft cũng đóng gói đầy đủ các ứng dụng mặc định cho người dùng. Tuy nhiên các ứng dụng này đang chiếm dụng hơn 1.5GB dung lượng ổ cứng.
  • 6 ứng dụng Sandbox tốt nhất cho Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Việc chạy các chương trình trong môi trường sandbox không phải là điều khó khăn, nhất là khi có nhiều ứng dụng, phần mềm sandbox có sẵn cho Windows 10/8/7, người dùng có thể lựa chọn để chạy chương trình bất kỳ trong sandbox. Tham khảo 6 ứng dụng Sandbox tốt nhất cho Windows 10 dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Cách ứng tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Sau khi tải và cài đặt ứng dụng My Viettel, bạn có thể ứng tiền Viettel ngay trên app mà không cần xác nhận từ các đầu số 9118, 911 hay 511. Dưới đây là cách ứng tiền Viettel trên ứng dụng My Viettel được Taimienphi hướng dẫn rất chi tiết, bạn đọc có thể tham khảo và thao tác nhanh chóng.
  • Gỡ bỏ các ứng dụng mặc định trên Start Menu Windows 10
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Người dùng Windows 10 phiên bản Home đôi khi cảm thấy khó chịu khi máy tính của mình liên tục bị cài tự động các phần mềm quảng cáo, các ứng dụng trò chơi quảng cáo mà không có cách nào gỡ chúng ra được. Và trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn làm điều đó.
  • Top ứng dụng dọn rác điện thoại tốt nhất
    Dọn rác định kỳ là điều cần thiết với người dùng di động giúp tăng hiệu suất cũng như nâng cao tuổi thọ pin của thiết bị. Nếu cảm thấy điện thoại của mình có dấu hiệu hoạt động chậm lại, hãy tìm hiểu
  • Cách cài đặt và sử dụng ứng dụng Timestamp Camera
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Khéo sử dụng ứng dụng Timestamp Camera trên điện thoại, người dùng sẽ biết thêm một cách trang trí bức ảnh của mình thêm độc đáo và ý nghĩa bằng chính thông tin mốc thời gian, địa điểm bấm máy, đặc biệt đây cũng một cách đơn giản để bạn quản lý các bức ảnh của mình chính xác hơn.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Compass 360 Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat compass 360 pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Compass 360 Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm