download Digital Compass Cho Android

Digital Compass

 Cho Android

Download Digital Compass - Ứng dụng la bàn định vị, tìm đường

Trần Văn Việt  cập nhật: 12/01/2021

Digital Compass là một trong những ứng dụng la bàn định vị và tìm đường tốt nhất trên di động, một la bàn kỹ thuật số có thể được sử dụng cho hầu hết các hoạt động ngoài trời của bạn như du lịch, dã ngoại, cắm trại, đi bộ đường dài hoặc chèo thuyền. Với Digital Compass cho dù là bạn đang ở đâu, làm gì bạn sẽ không bao giờ bị lạc đường.



Digital Compass là ứng dụng la bàn thông minh với định vị GPS chính xác, khởi động nhanh, hiển thị bản đồ với độ nét cao, giúp bạn định hướng chính xác nhất ở bất kỳ vị trí nào. La bàn Digital Compass sử dụng cảm biến từ tính tích hợp để xác định phương hướng, vòng quay trơn tru giống như một la bàn thực, có thể hoạt động chính xác trên toàn thế giới.

digital compass

Download Digital Compass, Ứng dụng la bàn định vị, tìm đường

Digital Compass có thiết kế khá thời gian, giao diện người dùng trực qua, cho phép sử dụng độ phân giải màn hình cao nhất để xem hình ảnh. Bạn sẽ nhận được thông tin về hướng, thể hiện bằng màu sắc khác nhau. Trường hợp la bàn định hướng không chính xác, bạn có thể kiểm tra xem nó có bị ảnh hưởng bởi từ trường không.

Hiện các ứng dụng la bàn số được sử dụng rộng rãi trên các thiết bị Android, giúp bạn xác định vị trí nhanh chóng.

Các tính năng chính của Digital Compass:

- Ứng dụng la bàn định hướng

- Xác định vị trí, tìm đường

- Phục vụ cho các hoạt động ngoài trời

- Giao diện người dùng trực quan


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng la bàn tốt nhất cho iPhone, Android
    Bạn đang có kế hoạch sắm một chiếc la bàn cho chuyến du lịch khám phá tiếp theo của mình? Đừng vội! Thay vì mua một chiếc la bàn truyền thống, chỉ cần tải xuống một lựa chọn trong top ứng dụng la bàn
  • Cách xem la bàn trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Biết cách xem La bàn trên điện thoại là một trong những cách đo hướng nhà, tìm đường đi dễ dàng, tránh bị lạc, nhưng không phải cũng biết cách sử dụng và xem La bàn trên iPhone, Android, nếu bạn thường xuyên xem hướng thì đừng bỏ qua hướng dẫn xem La bàn trên điện thoại Android, iPhone.
  • Top ứng dụng tìm đường đi, maps hay nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Những Ứng dụng tìm đường đi, maps là công cụ hữu ích với nhiều người, đặc biệt là khi bạn muốn tìm con đường ngắn nhất, tiện lợi nhất để đến địa điểm cần thiết. Sử dụng ứng dụng maps là cách đơn giản để giảm thời gian di chuyển và tránh các điểm ùn tắc khi tham gia giao thông tại Việt Nam.
  • Top ứng dụng VPN tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Thị trường dịch vụ VPN đã bùng nổ trong vài năm qua, bởi nhiều nhà cung cấp đang tận dụng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Vì vậy thật khó để tìm được một ứng dụng VPN tốt nhất. Và nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì đừng nên bỏ qua bài viết của chúng tôi dưới đây.
  • Top ứng dụng chạy bộ, đo quãng đường chạy
    Bạn đang muốn tìm kiếm và sử dụng các ứng dụng chạy bộ, đo quãng đường chạy để thiết lập các mục tiêu, bài tập thể dục cho mình. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi
  • Snagit - Cách thêm đường viền vào bức ảnh
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Snagit là phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video đơn giản dễ dùng. Ngoài ra, phần mềm này còn hỗ trợ việc chỉnh sửa file ảnh đơn giản dễ dàng. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách chỉnh sửa và thêm đường viên bàn các bức ảnh chỉ bằng Snagit.
  • Cách tạo ứng dụng Node.js
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong các bài viết hướng dẫn học Node.js trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu tổng quan cho bạn về Node.js là gì cũng như cách cài đặt Node.js như thế nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Node.js.
  • Top 5 ứng dụng lịch tốt nhất cho Mac
    Bạn đang cần tìm kiếm ứng dụng lịch cho Mac, để lên và quản lý lịch trình của mình cũng như thêm các thông tin sự kiện, ... . Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Trí Tuệ Nhân Tạo (AI) là gì? Ứng dụng trong đời sống như thế nào?
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Trí Tuệ Nhân Tạo AI (Artificial Intelligence) đại diện cho sự tiến bộ trong ngành công nghệ khi máy tính được trang bị khả năng "tư duy". AI cho phép máy tính học hỏi từ kinh nghiệm, dự đoán kết quả và thậm chí gợi ý giải pháp. Từ xử lý ngôn ngữ tự nhiên đến thị giác máy, AI đã và đang thay đổi cách chúng ta tương tác với công nghệ. Để hiểu rõ hơn, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu trí tuệ nhân tạo là gì và ứng dụng trong cuộc sống như thế nào qua bài viết sau đây nhé.
  • 6 ứng dụng Sandbox tốt nhất cho Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Việc chạy các chương trình trong môi trường sandbox không phải là điều khó khăn, nhất là khi có nhiều ứng dụng, phần mềm sandbox có sẵn cho Windows 10/8/7, người dùng có thể lựa chọn để chạy chương trình bất kỳ trong sandbox. Tham khảo 6 ứng dụng Sandbox tốt nhất cho Windows 10 dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Google Play Store sẽ hiển thị một số thông tin về ứng dụng trong kết quả tìm kiếm
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Trước đây, Google Play Store không hiển thị xếp hạng ứng dụng, kích thước app và số lượt download trong kết quả tìm kiếm, nay điều đó đã hoàn toàn thay đổi.
  • Những ứng dụng giống Instagram bạn nên thử
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Snapchat, Facebook, TikTok, ... là một loạt các ứng dụng giống Instagram bạn nên thử. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu thêm chi tiết nhé.
  • 11 ứng dụng nên cài khi dùng iPhone, iPad
    Việc có quá nhiều ứng dụng hay cho iPhone đôi khi làm cho người sử dụng khó khăn trong việc tìm ra những công cụ hữu ích và hiệu quả nhất cho thiết bị của họ. Với những ứng dụng cần cho iPhone mà
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Digital Compass được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat digital compass là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Digital Compass Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Compass 3/5 Ứng dụng la bàn, định vị từ vệ tinh
  • Compass Unlimited 3/5 Xác định vị trí không cần kết nối Internet
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm