download Compass Maps Pro Cho Android

Compass Maps Pro

 Cho Android

Download Compass Maps Pro - Ứng dụng la bàn kết hợp bản đồ chỉ đường cho điện thoại Android

Thu Hà  cập nhật: 01/02/2022

Compass Maps Pro là ứng dụng la bàn kết hợp bản đồ khá hữu ích dành cho người dùng khi muốn xác định phương hướng tại một địa điểm bất kỳ, bên cạnh đó, Compass Maps Pro cũng là một la bàn phong thủy giúp bạn xác định phương hướng khi làm nhà, bố trí văn phòng, sắp xêp đồ đạc...



Giới thiệu ứng dụng Compass Maps Pro:

Nếu bạn có ý định tổ chức một chuyến đi dã ngoại, đi bộ đường dài hay chuyến đi khám phá tới một nơi xa mà mình không biết rõ thì một chiếc la bàn là rất cần thiết. Tuy nhiên, đó không phải là vật dụng mà ta thường xuyên sử dụng trong cuộc sống hàng ngày. Vì vậy, thay vì mua một chiếc la bàn truyền thống mà bạn luôn phải nhớ mang theo bên mình, bạn chỉ cần tải ứng dụng la bàn về điện thoại và Compass Maps Pro là một trong số đó.

compass maps pro

Download Compass Maps Pro - Ứng dụng la bàn kết hợp bản đồ chỉ đường cho điện thoại Android

Điều đặc biệt ở Compass Maps Pro đó là ngoài tính năng chỉ hướng nó còn kèm theo một bản đồ trực quan, vì vậy khi xác định được phương hướng người dùng có thể biết được chính xác vị trí cũng như quãng đường cần di chuyển vô cùng tiện lợi. Cách sử dụng Compass Maps Pro cũng rất đơn giản, bạn chỉ cần giữ điện thoại song song với mặt đất và quay mũi tên đỏ về hướng mà bạn muốn xác định. Sau đó, la bàn sẽ hiển thị hướng và độ trên màn hình.

Các tính năng chính của Compass Maps Pro:

- Hiển thị la bàn cổ điển đầy đủ các tính năng cơ bản: kết quả góc, hướng.

- La bàn được cung cấp bởi Google thông qua map api.

- Hiển thị góc, hướng trên la bàn.

- Xem la bàn ở các địa điểm trên bản đồ không bị giới hạn vị trí.

- Thay đổi vị trí la bàn trên bản đồ chỉ bằng việc chạm vào điểm bạn muốn.

Ứng dụng liên quan:

Digital Compass cũng là ứng dụng la bàn được nhiều người dùng yêu thích và sử dụng, Digital Compass hoạt động khá thông minh với định vị GPS chính xác, khởi động nhanh, hiển thị bản đồ với độ nét cao, giúp bạn định hướng chính xác nhất ở bất kỳ vị trí nào.


Liên kết tải về - [10M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top ứng dụng la bàn tốt nhất cho iPhone, Android
    Bạn đang có kế hoạch sắm một chiếc la bàn cho chuyến du lịch khám phá tiếp theo của mình? Đừng vội! Thay vì mua một chiếc la bàn truyền thống, chỉ cần tải xuống một lựa chọn trong top ứng dụng la bàn
  • Snagit - Cách thêm đường viền vào bức ảnh
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Snagit là phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video đơn giản dễ dùng. Ngoài ra, phần mềm này còn hỗ trợ việc chỉnh sửa file ảnh đơn giản dễ dàng. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn cách chỉnh sửa và thêm đường viên bàn các bức ảnh chỉ bằng Snagit.
  • Cách xem la bàn trên điện thoại Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Biết cách xem La bàn trên điện thoại là một trong những cách đo hướng nhà, tìm đường đi dễ dàng, tránh bị lạc, nhưng không phải cũng biết cách sử dụng và xem La bàn trên iPhone, Android, nếu bạn thường xuyên xem hướng thì đừng bỏ qua hướng dẫn xem La bàn trên điện thoại Android, iPhone.
  • Địa chỉ chi cục thuế tỉnh Sơn La
    Cục thuế tỉnh Sơn La nằm trên đường Đường Hoàng Quốc VIệt - Phường Chiềng Cơi - TP Sơn La - tỉnh Sơn La. Nếu đang sinh sống trên địa bàn tỉnh mà phát sinh các thủ tục hành chính liên quan tới thuế,
  • Cách tạo ứng dụng Node.js
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Trong các bài viết hướng dẫn học Node.js trước, Taimienphi.vn đã giới thiệu tổng quan cho bạn về Node.js là gì cũng như cách cài đặt Node.js như thế nào. Trong bài viết này, Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn tiếp bạn cách tạo ứng dụng Node.js.
  • Top ứng dụng tìm đường đi, maps hay nhất
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Những Ứng dụng tìm đường đi, maps là công cụ hữu ích với nhiều người, đặc biệt là khi bạn muốn tìm con đường ngắn nhất, tiện lợi nhất để đến địa điểm cần thiết. Sử dụng ứng dụng maps là cách đơn giản để giảm thời gian di chuyển và tránh các điểm ùn tắc khi tham gia giao thông tại Việt Nam.
  • Top ứng dụng VPN tốt nhất
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Thị trường dịch vụ VPN đã bùng nổ trong vài năm qua, bởi nhiều nhà cung cấp đang tận dụng nhu cầu ngày càng tăng của người dùng. Vì vậy thật khó để tìm được một ứng dụng VPN tốt nhất. Và nếu bạn cũng đang băn khoăn về vấn đề này thì đừng nên bỏ qua bài viết của chúng tôi dưới đây.
  • Top 6 App đi bộ kiếm tiền uy tín
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Không chỉ theo dõi, đếm số bước chân rèn luyện sức khỏe, các app đi bộ kiếm tiền còn giúp bạn kiếm thêm thu nhập hiệu quả, tạo động lực rèn luyện thân thể. Sau đây là top 6 ứng dụng đi bộ kiếm tiền uy tín, giúp kiếm thêm vài đô la cho những nỗ lực của mình.
  • Cách tạo hiệu ứng độc đáo cho bức ảnh trên PC bằng Snagit
    Phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video Snagit có giao diện tương đối đơn giản. Bạn có thể chỉnh sửa file ảnh tùy thích chỉ với một vài cú nhấp chuột. Phần mềm Snagit được rất người
  • 6 ứng dụng Sandbox tốt nhất cho Windows 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Việc chạy các chương trình trong môi trường sandbox không phải là điều khó khăn, nhất là khi có nhiều ứng dụng, phần mềm sandbox có sẵn cho Windows 10/8/7, người dùng có thể lựa chọn để chạy chương trình bất kỳ trong sandbox. Tham khảo 6 ứng dụng Sandbox tốt nhất cho Windows 10 dưới đây của Taimienphi.vn.
  • Top ứng dụng chạy bộ, đo quãng đường chạy
    Bạn đang muốn tìm kiếm và sử dụng các ứng dụng chạy bộ, đo quãng đường chạy để thiết lập các mục tiêu, bài tập thể dục cho mình. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu chi
  • Các ứng dụng nạp tiền Mobifone chiết khấu cao
    Không chỉ hỗ trợ nạp tiền điện thoại mọi lúc, mọi nơi, các ứng dụng nạp tiền Mobifone còn cung cấp các khoản tiền hoàn lại (chiết khấu, ưu đãi) cực lớn cho người dùng. Dưới đây là danh sách các ứng
  • Cách sử dụng Runkeeper, ứng dụng chạy bộ
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tham khảo cách sử dụng RunKeeper, ứng dụng chạy bộ, để theo dõi quãng đường chạy, tốc độ, ... như thế nào trong mùa dịch Covid-19 tại nhà của mình nhé.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Compass Maps Pro được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat compass maps pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Compass Maps Pro Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Compass Steel 3D 3/5 Ứng dụng định vị, xác định phương hướng cho mobile
  • Bikemap 3/5 Ứng dụng bản đồ cho điện thoại Android, iPhone
  • Genius MapsỨng dụng bản đồ chỉ đường
  • MaastokartatỨng dụng bản đồ trực tuyến
  • World TravellerỨng dụng bản đồ du lịch cho điện thoại Android
  • OruxMapsỨng dụng bản đồ hỗ trợ chạy bộ, leo núi, du lịch...
  • VmapỨng dụng bản đồ, tìm địa điểm theo số nhà
  • KomootỨng dụng bản đồ leo núi, đi xe đạp cho Android
  • MAPS.MEỨng dụng bản đồ ngoại tuyến cho thiết bị di động Android và iOS
  • HERE WeGoỨng dụng bản đồ trên di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm