download Compass Unlimited for Win 10

Compass Unlimited

 for Win 10

Download Compass Unlimited - Xác định vị trí không cần kết nối Internet

Bùi Minh Quang  cập nhật: 31/12/2018

Compass Unlimited là ứng dụng la bàn đa nền tảng, được thiết kế để hỗ trợ người dùng xác định vị trí mà không cần có kết nối Internet. Chương trình cung cấp phiên bản bằng tiếng Anh, làm việc với hệ điều hành Windows 10 và Windows 8.1.


Compass Unlimited là ứng dụng định vị tiện ích do Microsoft phát hành, hoạt động trên cả nền tảng PC và thiết bị di động Windows.

Compass Unlimited hỗ trợ cả máy tính cấu trúc 32-bit (x86) và 64-bit (x64), tương thích với hệ điều hành Windows 10 và Windows 8.1. Với Compass Unlimited, bạn dễ dàng biến điện thoại Windows 10 thành một la bàn tiện dụng để xác định phương hướng và điều hướng ngoài trời.

Swift Compass cũng là một ứng dụng xác định vị trí hữu ích mà bạn có thể tham khảo, Swift Compass còn cho bạn biết hướng chính và nhiệt độ, vĩ độ và tốc độ khi di chuyển và là công cụ lý tưởng khi đi du lịch.

compass unlimited

Điểm đáng chú ý của Compass Unlimited là chương trình không yêu cầu thiết bị kết nối Internet mà vẫn có thể hỗ trợ người dùng xác định vị trí.

Nếu giao diện ngôn ngữ bằng tiếng Anh làm cản trở bạn trong quá trình sử dụng, bạn có thể tìm kiếm sự lựa chọn phù hợp hơn như Compass, một ứng dụng la bàn khác của Microsoft, ngoài các tính năng tương tự với Compass Unlimited, Compass hỗ trợ hơn 40 ngôn ngữ cho bạn lựa chọn.

La Bàn là ứng dụng bỏ túi rất hữu ích cho người dùng khi muốn xác định phương hướng tại một địa điểm bất kỳ, bạn có thể sử dụng La Bàn trong khi đi du lịch hoặc đi công tác sang một khu vực khác.

Những tính năng chính của ứng dụng Compass Unlimited:

- Hoạt động trên cả nền tảng PC và thiết bị di động Windows

- Xác định phương hướng và điều hướng ngoài trời

- Hỗ trợ máy tính cấu trúc 32-bit (x86) và 64-bit (x64), tương thích với hệ điều hành Windows 10 và Windows 8.1

- Không cần kết nối Internet


Liên kết tải về - [42.44 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Compass Unlimited được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat compass unlimited là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Compass Unlimited for Win 10


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Compass 3/5 Ứng dụng la bàn, định vị từ vệ tinh
  • Swift Compass 3/5 Ứng dụng định vị qua vệ tinh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm