download Conversion Calculator 1.0

Conversion Calculator

 1.0

Download Conversion Calculator - Tính toán, chuyển đổi đơn vị đo

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 05/09/2017

Conversion Calculator là công cụ hỗ trợ chuyển đổi nhanh chóng giữa các đơn vị đo, bao gồm chiều dài, thể tích, khối lượng, lực, áp suất, mô men, điện năng, tốc độ, tiêu thụ nhiên liệu và nhiệt độ. Ứng dụng hỗ trợ người dùng lựa chọn và sao chép kết quả bằng phím nóng (hotkey) hoặc menu chuột phải.


Conversion Calculator là ứng dụng cho phép người dùng thực hiện chuyển đổi giữa nhiều đơn vị đo khác nhau như chiều dài, thể tích, khối lượng, lực, áp suất, mô men, điện năng, tốc độ, tiêu thụ nhiên liệu và nhiệt độ.

Conversion Calculator cung cấp các tuỳ chọn đơn giản, tất cả những gì bạn cần làm là nhập vào giá trị bằng bàn phím hoặc công cụ tính toán cài sẵn và nhấp chuột vào nút chuyển đổi. Tiến trình được thực hiện nhanh chóng cho danh mục đang lựa chọn và hiển thị kết quả ở tất cả đơn vị đo, tuỳ thuộc số liệu đầu vào.

Nếu bạn đang cần một công cụ tính toán cung cấp nhiều tính năng hơn thì có thể tham khảo Windows Calculator; bên cạnh tính năng chuyển đổi đơn vị đo, Windows Calculator còn hỗ trợ bạn hoàn thành các bài toán đại số và hình học phức tạp.

conversion calculator

Bên cạnh đó, ứng dụng Conversion Calculator còn hỗ trợ lựa chọn và sao chép kết quả bằng phím nóng (hotkey) hoặc menu chuột phải.

Lưu ý rằng, trước khi tải và cài đặt Conversion Calculator, máy tính của bạn cần cài đặt nền tảng .NET vì ứng dụng được phát triển với sự hỗ trợ nền tảng này.

Algebra calculator cũng là ứng dụng tính toán hỗ trợ cho windows 7 hoặc các phiên bản khác với khả năng tính nhanh và chính xác, bên cạnh đó Algebra calculator còn cho phép người dùng viết thêm những chương trình riêng theo ý muốn để sử dụng các chức năng với nhiều loại dữ liệu khác nhau

Những tính năng chính của ứng dụng Conversion Calculator:

- Thực hiện chuyển đổi giữa nhiều đơn vị đo khác nhau

- Cung cấp các tuỳ chọn đơn giản

- Hỗ trợ lựa chọn và sao chép kết quả bằng phím nóng (hotkey) hoặc menu chuột phải

- Hoạt động trên nền tảng .NET


Liên kết tải về - [538 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Conversion Calculator được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat conversion calculator là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Conversion Calculator 1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm